โอกาสทองของแฟนเพลงชาวไทย กับคอนเสิร์ตระดับโลกของนักร้องหนุ่ม เอนริเก้ อิเกลเซียส

ข่าวทั่วไป Wednesday April 21, 2004 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ปิดฉากกันไปอย่างสวยงามกับคอนเสิร์ต "โนเกีย 7200 แอนด์ ออเร้นจ์ พรีเซนท์ เอนริเก้ อิเกลเซียส เดอะ เซเว่น ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก" (Nokia 7200 and Orange present Enrique Iglesias - the 7th Tour Live in Bangkok) ที่มี โนเกีย เป็นหนึ่งในโต้โผใหญ่นำศิลปินหนุ่มเลือดละติน เอนริเก้ อิเกลเซียส มาให้แฟนเพลงได้พบตัวจริงเสียงจริงเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือได้ว่าเป็นโอกาสทองของคนรุ่นใหม่ที่ได้ชมคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลกที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิด
ในช่วง Meet & Greet ก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตหนุ่มเอนริเก้ เปิดโอกาสให้ทีมงานโนเกียได้สัมผัสพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด มร.ฌอน คอลลิกัน กรรมการผู้จัดการ - โนเกีย โมบาย โฟนส์ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) เลยถือโอกาสมอบโทรศัพท์มือถือ โนเกีย 7200 ให้กับเอนริเก้ เป็นที่ระลึกในการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทย และเมื่อถึงเวลาแสดงคอนเสิร์ต เอนริเก้ ก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง เพราะบรรยากาศภายในคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยความสนุกสนานกับเสียงเพลงเพราะๆ ที่มี เอนริเก้ อิเกลเซียส รับบทเป็นทั้งนักร้องและเอนเตอร์เทนเนอร์ได้อย่างดีเยี่ยม จนผู้ชมต่างพกรอยยิ้มออกมาจากฮอลล์ทุกคนหลังจากคอนเสิร์ตสิ้นสุด
นอกจากนี้ภายในงาน โนเกีย ได้นำโทรศัพท์มือถือแนวแฟชั่นแบบฝาพับรุ่นล่าสุด โนเกีย 7200 มาให้ผู้ที่ สนใจได้สัมผัสดีไซน์ทันสมัยที่สะท้อนถึงความมีระดับ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่หัวก้าวหน้า และช่วยให้สามารถแสดงออกซึ่งความรู้สึกและอารมณ์ พร้อมกับดื่มด่ำในความมีสไตล์และรสนิยมมีระดับ พร้อมกันนี้ยังมีนิทรรศการแสดงผลงานนักออกแบบรุ่นใหม่ที่ผ่านการประมูลในงานเปิดตัวโนเกีย 7200 มาจัดแสดงให้ผู้ สนใจได้ชม และในซุ้มคลับโนเกียยังมีเครื่องดื่มบริการ และแจกเสื้อเชิ้ตที่ระลึกในงานคอนเสิร์ตอีกด้วย
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณศุภรัตน์--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ