แต่งตั้งเชฟเชาว์ ชาวฮ่องกง ดูแลภัตตาคารซีฟู้ด "เดอะฟิชเชอแมน" ที่ อิมแพ็คเมืองทองธานี

ข่าวทั่วไป Wednesday April 21, 2004 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์
คุณพอลล์ กาณจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศแต่งตั้ง เชฟเชาว์ ชาน ซวน เชฟชาวฮ่องกง เป็นพ่อครัวใหญ่ผู้ชำนาญการด้านอาหารจีน ประจำภัตตาคารซีฟู้ด "เดอะฟิชเชอแมน" ที่อาคาร 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
เชฟเชาว์ ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์มากว่าทศวรรษ ในโรงแรมระดับห้าดาวในกรุงเทพฯ หลายแห่ง ล่าสุดที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ปัจจุบันนี้เชฟเชาว์ได้สร้างสรรค์เมนูเด็ดต่าง ๆ มากมายที่อิมแพ็คเมืองทองธานี เช่นเต้าหูเทวดา กุ้งมังกรอบชีสไร้เนย ปลากะพงนึ่งซีอิ๋ว หรือหูฉลามน้ำแดง อันเป็นที่ติดอกติดใจกับผู้ที่ได้มาลิ้มลองทุกท่าน
คุณพอลล์ กาณจนพาสน์ ได้เปิดเผยว่า การที่เชฟเชาว์ได้มาร่วมงานกับอิมแพ็ค เมืองทองธานี ทำให้ทางบริษัทมั่นใจเป็นอย่างมากว่า ภัตตาคาร "เดอะฟิชเชอแมน" จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง ๆ ขึ้นไป และเป็นอีกทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่หลงใหลในอาหารทะเล ปรุงรสสไตล์จีนกวางตุ้ง
อิมแพ็ค เมืองทองธานี แบ่งออกเป็น 3 ส่วน ศูนย์แสดงสินค้า, ศูนย์การประชุม และอารีนา ภายใต้การบริหารงานของบริษัทอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ชื่ออาคารอิมแพ็คประกอบด้วย : อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี อิมแพ็ค คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ :
จินตนา พงษ์ภักดี
ผู้จัดการแผนกสื่อสารประชาสัมพันธ์
โทร. : 0-2504 5050 ต่อ 5183
แฟกซ์ : 0-2504 5050 ต่อ 5139
E-mail: jintanap@impact.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ