คู่แกร่งแข่งกันเก่ง" 2 พระเอกหนุ่ม "วี - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" และ "อานัส ฬาพานิช" ใน Gossip

ข่าวทั่วไป Wednesday April 21, 2004 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
- มาประกบกันในละคร "คู่แกร่งแข่งกันเก่ง" 2 พระเอกหนุ่ม "วี - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" และ "อานัส ฬาพานิช" ด้วยความที่ทั้งคู่เริ่มมีร่างกายอวบอั๋น เจ้าเนื้อ แต่ต้องเข้าฉากวิ่งจับผู้ร้ายทั้งเรื่อง จนทั้งคู่ถึงกับเอ่ยปากว่า กว่าจะจบเรื่องหุ่นคงกลับมาดีเหมือนเดิมแน่ๆ ครับผม
- โดยเฉพาะหนุ่ม "อานัส ฬาพานิช" นอกจากจะผอมลงแล้ว งานนี้คงจะได้อาชีพเสริมอีกด้วย เพราะในฉากที่ต้องถีบสามล้อ อานัสก็ถีบได้คล่องแคล่วไปฉิว แบบไม่มีติดขัด เหมือนกับว่าถีบอยู่เป็นประจำ ว่างก็หารายพิเศษเพิ่มได้นะจ๊ะ เพราะถ้าคนถีบสามล้อหล่อขนาดนี้ รับรองลูกค้าต่อคิวยาวเหยียดชัวร์ๆ
- อันนี้น่าสงสารเสียจริง สำหรับพระเอกใหม่ "ปรินญญ์ วัฒนวีร์" ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง "ไปแล้วกลับ หลับแล้วตื่น ฟื้นเพื่อเธอ" ออกอากาศทางไอทีวีอยู่ในขณะนี้ เพราะต้องรับบทเป็นผีเกือบทั้งเรื่อง ทำให้หนุ่มปริญญ์ได้ใส่เสื้อผ้าอยู่ชุดเดียวทั้งเรื่อง ไม่ได้แต่งหล่อกับเขาเสียที ทำเอาแฟนๆ ละครเริ่มอยากเห็นพระเอกหนุ่มหน้าใหม่ในชุดสไตล์อื่นบ้าง อันนี้คงต้องฝากแฟนๆ โหวตไปตามนิตยสารเสียแล้วล่ะจ๊ะ…หากเล่นไหนสนใจเอาหนุ่มหน้าใส คนใหม่ไปโพสท่า ใส่ชุดสวยก็ติดต่อมาได้ทางกันตนาเลยนะจ๊ะ…
- แต่ทางฝ่ายดาราสาวมากอารมณ์ขันที่พกมุขมาสะบัดใส่ อย่างสาว "ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด" นี่สิ ที่ขอบอกว่าชุดที่ใส่ทั้งหนัก ทั้งร้อน จนเหงื่อนี้ไหลเกือบวันละถัง อย่างนี้สงสัยกว่าละครจะจบ คงลดน้ำหนักไปได้อีกหลายกิโลเชียวล่ะ..
- ช่วงนี้ดาราค่ายกันตนาพากันหลบลมร้อนไปเที่ยวเมืองนอกกันเป็นแถว เริ่มจาก "หนิง - ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา" ก็จะไปท่องยุโรปเป็นอาทิตย์ ตามมาด้วยหวานใจหนุ่มเจ้าของโรงแรม "น้ำหวาน - สริตา เอี่ยมวรานนท์" ก็จะไปชอปปิ้งที่เมืองน้ำหอม อ้าวใครอยากได้ของฝากรีบติต่อสองสาวด่วนเลยจ้า
- สุดท้ายมีข่าวประชาสัมพันธ์มาฝากจาก จังหวัดนนทบุรี ร่วมกับ ภาคราชการ ภาคองค์กรเอกชน และภาคประชาชนของ อำเภอบางใหญ่ ได้จัดงาน "บางใหญ่ แฟร์" ครั้งที่ 1 ภายใต้ชื่องาน "มหกรรมที่อยู่อาศัยชั้นดี ไม้ดอกไม้ประดับ ผลิตภัณฑ์ชุมชน และงานกาชาด" ณ ศูนย์ราชการอำเภอบางใหญ่ และตลาดกลางบางใหญ่ซิตี้ งานเริ่มวันศุกร์ที่ 30 เม.ย. จนถึง 4 พ.ค. 2547 ใครสนใจก็ไปร่วมงานกันได้นะจ๊ะ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ