สุดยอดไฮสกูล" ศุกร์นี้ "ฝีพายอลเวง" สุดยอดเกมมันส์ๆ ของ 'พายเรือในอ่าง' วันศุกร์ ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางช่องไอทีวี

ข่าวทั่วไป Wednesday April 21, 2004 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "สุดยอดไฮสกูล" ศุกร์นี้ แดน-ดนัย จิรา และ คะเดีย-คลาวเดีย จักรพันธุ์ จะพา คุณผู้ชมไปพบกับเกมการแข่งขันเด็ดๆ มันส์ ซึ่งวันนี้เปลี่ยนจากการดวลความอึด ของเหล่ามนุษย์จอมพลัง ไปเป็นการแข่งขันที่คลายร้อนด้วยเกมสุดฮา ในชื่อเกม "ฝีพายอลเวง" โดยเกมนี้มีกติกาง่ายๆ เพียงแค่พายเรือกลมๆ คล้ายชามบะหมี่ให้ถึงเส้นชัยผ่านด่านในที่แคบ และคดเคี้ยว ซึ่งห้ามเรือชนขอบสระโดยเด็ดขาด!!
จากนั้นไปพบกับสุดยอดเกมทักษะที่จะต้องใช้ทั้งความสามารถและความอดทนในเกม "ขาตั้งสู้" ซึ่งผู้ที่ผ่านเกมนี้ไปได้ถือว่าเป็นสุดยอดทักษะจริงๆ แต่ใครจะผ่านเข้ารอบต้องคอยร่วมลุ้นร่วมเชียร์เอง
ปิดท้ายกับเกมที่ต้องใช้ความแม่นยำในการเล่นมากที่สุดนั่นคือเกม "ดวลจุดโทษ" ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่เหมาะสำหรับยอดนักเตะทุกคนที่ต้องการประลองความแม่นยำของตน และพิเศษตรงที่เกมนี้มีผู้ แข่งขันจากทางบ้านเข้ามาร่วมแข่งขันแต่สามารถพิชิตเกมนี้ได้หรือไม่ต้องติดตาม…
ติดตามชมความสนุกสนานและความมันส์เหล่านี้ได้ในรายการ "สุดยอดไฮสกูล" วันศุกร์ ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางช่องไอทีวี
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : นิลธรา (ต้อย)
โทร 0-2691-6302-4 Fax 0-2691-6305--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ