พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ย้ำภาพผู้นำด้านบริหารการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย ล่าสุดรับบริหารเพิ่ม 4 โครงการคุณภาพ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 21, 2004 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ บุกธุรกิจตัวแทนบริหารการขายและการตลาดอย่างหนัก ล่าสุดรับบริหารเพิ่มอีก 4 โครงการ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด หลังปี 46 รับบริหารการขายและการตลาดกว่า 20 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 22,580 ล้านบาท ตั้งเป้าปี 47 บริหารเพิ่มอีก 20 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท หรือมีอัตราเติบโตประมาณ700% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2547 ธุรกิจบริหารการขายและการตลาดด้านอสังหาริมทรัพย์ฯ ของไทย มีแนวโน้มเติบโตอย่างมาก สืบเนื่องจากสภาวะทางเศรษฐกิจที่เอื้อต่อการลงทุน และกำลังซื้อที่มีเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หากผู้ประกอบการพัฒนาโครงการออกสู่ตลาดได้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้า นอกจากนี้ แนวโน้มในการว่าจ้างบริษัทบริหารการขายและการตลาดมืออาชีพก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน เพราะบริษัทดังกล่าวมีความเชี่ยวชาญในด้านการขายและการทำตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ปัจจุบัน พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ได้รับความเชื่อมั่นจากบรรดากลุ่มผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในหลากหลายลักษณะเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับบริหารการขายและการตลาดให้แก่โครงการต่างๆ รวม 20 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 22,580 ล้านบาท ซึ่งเป็นทั้งโครงการในลักษณะแนวราบและแนวดิ่ง ซึ่งบริษัทฯ ได้วางจุดขายหลักด้านระบบฐานข้อมูลของกลุ่มเป้าหมายที่มีประสิทธิภาพ รวมทั้งการวางกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างครบวงจร เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุด ส่งผลให้ในปี 2546 มีโครงการที่มอบหมายให้บริษัทฯ รับผิดชอบด้านการขายและการตลาดกว่า 20 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 22,580 ล้านบาท ถือว่ามีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้น 700 % จากปี 2545
"ในปี 2547 พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ เชื่อมั่นว่าธุรกิจตัวแทนบริหารการขายและการตลาดจะโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สังเกตจากการเปิดตัวของโครงการใหม่ๆ มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น และเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของทีมด้านการขายและการตลาดแก่โครงการดังกล่าว หลายโครงการจึงมองหามืออาชีพเพื่อเข้าไปให้คำปรึกษาในการวางแผนด้านการขายและการตลาด ตลอดจนกลยุทธ์ในการส่งเสริมการขายอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้สามารถปิดการขายโครงการได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ในส่วนนี้ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ เองถือเป็นตัวเลือกในอันดับแรกๆ ที่โครงการต่างๆ ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อมอบหน้าที่ตัวแทนบริหารการขายและการตลาดให้ เนื่องจากที่ผ่านมาเรามีผลการทำงานที่ดีมาโดยตลอด เพราะทุกโครงการที่เราเข้าไปบริหารนั้น สามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้บริษัทที่ว่าจ้างได้รับผลประโยชน์สูงสุด ซึ่งการที่เราสามารถทำเช่นนั้นได้ เป็นผลมาจากปัจจัยหลักๆ 3 ประการ ประกอบด้วย ประการที่ 1 การที่ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ มีระบบฐานข้อมูลกลุ่มลูกค้าที่แยกตามประเภทไว้อย่างชัดเจน เพื่อให้การสื่อสารทางการตลาดเกิดประสิทธิภาพสูงสุดอันเนื่องมาจากความต้องการที่สอดคล้องกันระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ประการที่ 2 การที่พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ มีทีมงานด้านการขายและการตลาดที่มีศักยภาพสูง เพราะเรามีการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในด้านนี้อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ประการที่ 3 การเป็นมากกว่าผู้ขาย เพราะ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จะเข้าไปร่วมให้คำปรึกษาตั้งแต่ขั้นตอนการพัฒนาปรับปรุงภาพรวมโครงการ การวางแผนการขายและการตลาด ตลอดจนการวางกลยุทธ์ด้านโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างเต็มรูปแบบ รวมทั้งกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ซึ่งทั้ง 3 ประการนี้ ถือเป็นจุดกำเนิดของที่มาแห่งความสำเร็จของเรา" นายยงยุทธกล่าว
ในปี 2547 พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ได้รับบริหารการขายและการตลาดให้แก่ 4 โครงการใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย โครงการซิตี้ ลิฟวิ่ง ตั้งอยู่บริเวณถนนรัชดาภิเษก เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High - Rise สูง 17 ชั้น 1 อาคาร มูลค่ากว่า 260 ล้านบาท พื้นที่โครงการ 556 ตารางวา รวม 176 ยูนิต ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 30-95.15 ตารางเมตร ทั้งแบบสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 942,800 บาท ครบครันด้วยระบบสาธารณูปโภคต่างๆ อาทิ สระว่ายน้ำ เซาว์น่า ห้องออกกำลังกาย และห้องอเนกประสงค์ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ระบบ CCTV และที่จอดรถ ทั้งนี้โครงการซิตี้ ลิฟวิ่ง ถือเป็นอาคารสร้างใหม่ มีการออกแบบที่ทันสมัยและใช้วัสดุที่มีคุณภาพ มีความสะดวกสบายด้านคมนาคม สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สภาพบรรยากาศโดยรวมเน้นความเขียว ร่มรื่น สามารถมองเห็นทัศนียภาพโดยรอบ โครงการ I-House ทาวเวอร์ B ตั้งอยู่บริเวณพระราม 9 RCA เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low -Rise สูง 8 ชั้น มูลค่าโครงการประมาณ 800 ล้านบาท พื้นที่โครงการ 15 ไร่ จำนวน 300 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 26 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1.19 ล้านบาท ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ เฟอร์นิเจอร์ครบครัน พร้อมด้วยห้องเซาว์น่า ห้องออกกำลังกาย และห้องซักรีด ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและระบบ CCTV ที่จอดรถทั้งภายในอาคารและบริเวณรอบโครงการ โดยชูจุดขายที่ความเป็นคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ ผ่อนสบายเพียง 6,000 บาทต่อเดือน สะดวกในการเดินทาง โครงการพหล เมทโทร คอนโด มิเนียม ตั้งอยู่บริเวณซอยพหลโยธิน 14 โครงการคอนโดมิเนียม Row - Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มูลค่าโครงการ 270 ล้านบาท พื้นที่โครงการ 586 ตารางวา รวม 164 ยูนิต ขนาดพื้นที่ ตั้งแต่ 31-63 ตารางเมตร ทั้งแบบสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.2 ล้านบาท มีห้องออกกำลังกาย ห้องเอนกประสงค์ สระว่ายน้ำ ระบบโทรทัศน์วงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง ที่จอดรถ ลิฟท์ 2 ตัว โครงการ Santi Pura คอนโดมิเนียมตากอากาศหัวหิน ที่รวมความงามทางสถาปัตยกรรมจากศรีลังกา อินโดนีเซีย มัลดีฟส์ และสุโขทัยไว้ด้วยกันอย่าง กลมกลืน ท่ามกลางบรรยากาศแบบ Tropical Garden พร้อมสัมผัสกลิ่นอายทะเลผ่านสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ทอดยาวสู่หาดส่วนตัว ห่างจากตลาดหัวหินเพียง 10 นาที เป็นคอนโดมิเนียม Low -Rise สูง 4-7 ชั้น 5 อาคาร พื้นที่โครงการ 8 ไร่ 1 งาน 95 ตารางวา มูลค่าโครงการ 566.8 ล้านบาท รวม 89 ยูนิต มีให้เลือกทั้งแบบ 1-3 ห้องนอน และ Penthouse ด้วยราคาเริ่มต้น 3.7 ล้านบาท สำหรับขนาด 2 ห้องนอน เป็นโครงการที่ติดทะเล มีชายหาดส่วนตัวที่สวยงามและเงียบสงบเป็นส่วนตัว หันหน้ารับลมแนวเหนือใต้ สามารถมองเห็นทัศนียภาพ สระว่ายน้ำภายในโครงการและวิวทะเลทุกยูนิต พรั่งพร้อมด้วยระบบสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ บ่อเลี้ยงปลา น้ำตก ห้องเอนกประสงค์ ห้องออกกำลังกาย ห้องเซาว์น่า ห้องสมุด และ Golf Cart ซึ่งทั้ง 4 โครงการได้เริ่มทำการขายแล้ว
"เราเชื่อมั่นว่าทั้ง 4 โครงการจะสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว เพราะทุกโครงการต่างมีจุดขายที่โดดเด่น ซึ่งถูกสร้างสรรค์มาให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด นออกจากนี้ เรายังมีการวางแผนด้านโฆษณาและประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งในปีนี้เราเตรียมแผนเพื่อจะขยายตลาดในด้านตัวแทนขายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเชื่อมั่นว่าในปีนี้ บริษัทฯ จะสามารถรับบริหารการขายและการตลาดรวมกว่า 20 โครงการ หรือมีมูลค่าโครงการรวม 10,000 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้นคิดเป็น 45% ของปี 2546" ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ ยุลาวัลย์ เหลืองประเสริฐ
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 09-171-8525--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ