เปิดโลกทัศน์ รับสิ่งแปลกใหม่ ท่องเมืองใหญ่แบบไม่เสียเวลาเปล่า ด้วยหนังสือ"คู่มือคนเมือง : ฉบับโลกวิจิตร"

ข่าวทั่วไป Wednesday April 21, 2004 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
"ทุกวันนี้ชีวิตประจำวันของคนกรุงเทพฯ ค่อนข้างวุ่นวาย ทำให้บ่อยครั้งรู้สึกว่า 24 ชั่วโมงมันช่างน้อยนิด เพราะหมดไปกับสิ่งที่ต้องทำ จนไม่เหลือเวลาให้กับสิ่งแปลกใหม่ที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา รอบๆ ตัวเราในเมืองหลวงแห่งนี้ "คนเมือง" เป็นหนังสือที่ให้กับคนที่อยากเป็นคนร่วมสมัย แต่ไม่มีเวลาติดตามด้วยตัวเองได้ดีทีเดียว" คำกล่าวของ "คุณหญิงทิพยวดี ปราโมช ณ อยุธยา" บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร ดิฉัน
บริษัท กันตนา พับลิชชิ่ง จำกัด จัดทำหนังสือ "คู่มือคนเมือง : ฉบับโลกวิจิตร" คู่มือการใช้ชีวิตของคนที่อาศัยอยู่ในเมือง จำพวกที่ใช้รถไฟฟ้าแทนขา ชอบหาความแปลกใหม่ให้ชีวิต และต้องมีกิ๊ก ถึงจะเข้ายุค ที่เน้นเรื่องสุนทรียรสในการใช้ชีวิตของคนเมืองไม่ว่าจะเป็นเมืองเล็ก เมืองใหญ่ เมืองใกล้ เมืองไกล ก็มีชีวิตที่วิจิตรได้ ถ้ารู้จักหาและรู้จักใช้ ผลงานการเรียบเรียงของ "ชานี" ซึ่งนอกจากจะรวบรวมบทความเจ็บๆ คันๆ มันส์ๆ แสบๆ เกี่ยวกับเมืองและคนจากคอลัมน์คน-เมือง ในนิตยสารดิฉันแล้ว ยังมีแผนที่และข้อมูลจำเพาะ พร้อมเว้นช่องว่างให้ได้ขีดเขียนความคิดลงบนกระดาษในหนังสือเล่มนี้ด้วย
"คนเมือง" เป็นเรื่องทั่วไป หลากหลายแง่มุม ละเอียด ลึกซึ้ง เข้าใจง่าย อ่านสนุก ด้วยสำนวนภาษาที่ชวนให้ติดตาม และเรื่องราวที่น่าสนใจ อาทิ ก่อนเข้าเมือง : ปณิธาน 5 ข้อของสาวโสด ชมเมือง : เห็นด้วยใจ บำบัดด้วยศิลป์ the Met in BKK , เสียงของความเงียบ, เสรีภาพกับสันติภาพ, ผู้ชายเย็บผ้า กับงานของเล่นพื้นบ้าน และเขียนด้วยความรู้สึกรัก เป็นต้น ผ่านเมือง : เดินให้ช้าลง, อยาก*อยู่*อย่าง*อยาก และที่นี่เอง...เราเรียกว่า "บ้าน" และอีกหลากหลายเรื่องราวในคู่มือขนาด "พ๊อกเก็ตบุ๊ค" เล่มนี้
"คู่มือคนเมืองเปรียบเสมือนเข็มทิศสำหรับใครสักคน ที่รู้ถึงเส้นทางการเดินในชีวิตของตัวเอง พอสมควร เพื่อจะได้ไม่เสียเวลาไปมากมายนัก หากชีวิตจะไปประสบพบทางแยกแห่งเทรนด์อะไรเข้า เพราะการเดินตามเทรนด์มากมากนั้นมันเหนื่อย แล้วก็ใช่ว่าจะออกมารอดกันทุกคน" คำกล่าวของ "คุณทราย เจริญปุระ" นักแสดงและศิลปิน ผู้ที่อ่านหนังสือ "คู่มือคนเมือง" แล้วรู้ว่าหนังสือเล่มนี้ไม่ใช่หนังสือเพื่อคนเมืองหลวง (เด็กเทพ) เท่านั้น
ผู้ที่สนใจหนังสือ "คู่มือคนเมือง : ฉบับโลกวิจิตร" สามารถหาซื้อได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หรือสั่งจองได้ที่ บริษัท กันตนา ดิสทริบิวชั่น จำกัด โทร. 0-2693-1000 ต่อ 400
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : พยุงจิตร โกโสภา (เอ๋)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ