"ว่าที่เจ้าบ่าว" ฟิตสู้ "หนุ่มการรถไฟ" ตอบคำถามชิงเงินแสนไว้แต่งงาน อาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2547 เวลา 15.45-16.30 น. ทางช่อง 3

ข่าวกีฬา Wednesday April 21, 2004 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
"เกมใกล้ตัว" สัปดาห์นี้ พนักงานการรถไฟแห่งประเทศไทย สมเกียรติ จิตสมานสุข พกความมั่นใจสมัครเข้ามาท้าดวงดวลคำถามใกล้ตัว กับเรื่องคุ้นเคยในชีวิตที่ใช้เวลาว่างในการออกกำลังกายที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง มานานกว่า 20 ปี แถมยังเต้นแอโรบิกโชว์ความแข็งแรงให้ 2 พิธีกร กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และ โอลิเวอร์ บีเวอร์ ได้ชม ก่อนจะโดนคำถามว่า "ประตูทางเข้าออก ของศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง มีป้ายบอกเวลาเปิด-ปิดประตู กี่โมงถึงกี่โมง??? ตามติดด้วยเรื่องบัตรประชาชนว่า "รูปถ่ายในบัตรประชาชนนั้น ใส่เสื้อสีอะไร" งานนี้ถึงกับควักบัตรมาเพื่อยืนยันกันสีเพี้ยน!!! จากนั้นถึงคิวท้าความแม่น ย้ำเรื่องใกล้ตัวกันต่อกับ ว่าที่เจ้าบ่าว จิระวัฒน์ สิทธิแพทย์ พนักงานคิวซีบริษัท ซีวีดี จำกัด ที่เตรียมซื้อคอนโดไว้เป็นเรือนหอ แล้วเจอคำถามว่า "คอนโดที่ซื้อเตรียมไว้ มีสโลแกนบ้านว่าอะไร" ตามด้วยคำถามถึงตำแหน่งงานของว่าที่เจ้าสาวว่า "ตำแหน่งในนามบัตรภาษาอังกฤษเรียกว่าอะไร" สุดท้ายนอกจากเจอคำถามใกล้ตัว ยังโดนแอบล้วงความลับเกี่ยวกับหนังสือเพนต์เฮาส์ที่เจ้าตัวสมัครเป็นสมาชิกว่า "บรรณาธิการนิตยสารมีชื่อว่าอะไร" ทำเอาตอบแบบหน้าแดงอายม้วนกลางเวที !!!
ติดตามชมเรื่องราวใกล้ตัวที่จะทำให้คุณลุ้นเงินแสน พร้อมมาลุ้นว่าใครจะผ่านเข้าไปสู่รอบชิงแชมป์ได้สำเร็จในรายการ "เกมใกล้ตัว" วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2547 เวลา 15.45-16.30 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ