สยามยิปซัมวางแผนขยายตลาดผ่านงานสถาปนิก'47 ย้ำบทบาทผู้นำ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Thursday April 22, 2004 09:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
สยามยิปซัมวางแผนขยายตลาดผ่านงานสถาปนิก'47 ย้ำบทบาทผู้นำ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง
-มุ่งคิดค้นนวัตกรรมใหม่พร้อมสร้างความเข้าใจแก่ผู้บริโภค หวังขยายตลาดให้กว้างขึ้น-
สยามยิปซัม ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายระบบฝ้าเพดานและฝาผนังยิปซัม ตราช้าง บุกหนักเพื่อเพิ่มสัดส่วนตลาดในปีนี้อย่างต่อเนื่อง ประเดิมด้วยการส่ง EchoBloc แผ่นยิปซัมลดเสียงสะท้อน ตราช้าง ออกสู่ตลาด ล่าสุดได้ร่วมออกบูธในงานสถาปนิก'47 ภายใต้คอนเซปต์ 'Beyond Imagination' เพื่อชูจุดขายในการเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองต่อการออกแบบอย่างไร้ขีดจำกัดและแสดงสินค้าที่ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อเป็นทางเลือกที่สะดวกในการติดตั้ง โดดเด่นด้วยความสวยงาม และคุณภาพ พร้อมเน้นสร้างให้กลุ่มเป้าหมายทราบถึงวิธีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ยิปซัม ตราช้าง ให้เหมาะสมกับพื้นที่ในแต่ละส่วน เพื่อเพิ่มคุณค่าในการตอบสนองต่อการใช้งานได้อย่างสูงสุด
นายมงคล ปรีชาวาณิชย์สกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด ผู้นำตลาดระบบฝ้าเพดานและฝาผนังยิปซัม ซึ่งเป็นที่ยอมรับและเชื่อถือในคุณภาพของลูกค้าที่ยาวนานภายใต้เครื่องหมายการค้า ตราช้าง เปิดเผยว่า ในปี 2547 บริษัทฯ วางแผนที่จะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดและกระตุ้นการเจริญเติบโตของตลาด โดยการมุ่งเน้นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบใหม่ๆ ออกสู่ตลาดเพื่อให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง โดยยังคงชูจุดขายในเรื่องดีไซน์ที่ดูทันสมัยควบคู่กับคุณภาพและความสะดวกในการติดตั้ง ซึ่งถือเป็นความก้าวหน้าทางนวัตกรรมอีกหนึ่งขั้นของสถาปัตยกรรมฝ้าเพดานและฝาผนังภายในของเมืองไทย ทั้งนี้ ต้องยอมรับว่ากลุ่มเป้าหมายยังขาดความรู้ความเข้าใจอย่างแท้จริงเกี่ยวกับศักยภาพของผลิตภัณฑ์ ซึ่งบริษัทฯ พยายามสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดในหลากหลายรูปแบบเพื่อให้ความรู้แก่กลุ่มเป้าหมาย ล่าสุด บริษัทฯ ได้ร่วมออกบูธภายในงานสถาปนิก'47 โดยภายใต้คอนเซปต์ Beyond Imagination ที่ต้องการแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์แผ่นฝ้าเพดานและฝาผนังยิปซัม ตราช้างสามารถนำไปใช้งานได้อย่างหลากหลายรูปแบบ พร้อมทั้งมีดีไซน์ทีไร้ขอบเขต และการออกแบบบูธที่เน้นให้กลุ่มเป้าหมายเห็นถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับส่วนต่างๆ โดยการนำผลิตภัณฑ์มาออกแบบติดตั้งให้เห็นจริง เพื่อเป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แก่กลุ่มวิศวกร สถาปนิก มัณฑนากร ผู้รับเหมา และผู้สนใจทั่วไป
"ปัจจุบันแนวโน้มความต้องการของตลาดมีความหลากหลายและเพิ่มความสวยงามเข้ามาเป็นส่วนประกอบบริษัทฯ จึงได้มีการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ในรูปแบบที่แปลกใหม่และมากด้วยคุณภาพ สามารถตอบสนองการใช้งานในแต่ละส่วนของการออกแบบได้อย่างลงตัวสำหรับ booth งานในปีนี้ทาง Siam Gypsum ออกแบบเป็นตัวอักษรคำว่า " SIAM " โดยใช้ยิปซัมทำขึ้นเพื่อตอกย้ำความหลากหลายของประโยชน์ใช้สอยของ Gypsum อีกทั้งตอบรับจินตนาการอย่างคาดไม่ถึง ภายใต้กรอบของแสง เสียง สายน้ำ และ สีสีนแห่งการดีไซน์
โดยตัว S แสดงการออกแบบแสงในแต่ละส่วนของพื้นที่เป็นตัวสำคัญสำหรับการออกแบบในปัจจุบัน เพราะแสงเป็นจุดกำเนิดแห่งจินตนาการ การให้แสงที่ดีจะให้อารมณ์ความรู้สึกที่ต่างกัน ซึ่ง Gypsum มีส่วนในการช่วยให้การออกแบบแสงไฟเป็นไปตามต้องการ นอกจากนี้ยังมีส่วนที่แสดงให้เห็นถึงการดัดโค้ง การทำ curve ที่สวยงามเพื่อหลีกหนีมุมเหลี่ยมด้วยนวัตกรรมใหม่ที่เปลี่ยนโลกให้มีความโค้งมน
ตัว I สื่อเรื่องราวของเสียงซึ่งเป็นตัวนำทางของจินตนาการ ในการสร้างความรู้สึกที่สื่อถึงความคิดสร้างสรร ผ่าน EchoBloc แผ่นยิปซัมลดเสียงสะท้อนที่มีลวดลายกราฟฟิกที่สวยงามหรูหรา มีทั้งรูกลม เหลี่ยม ลายเส้นทำให้สามารถออกแบบได้อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมกับคุณสมบัติในการลดเสียงสะท้อนดีเยี่ยมที่จะช่วยเสริมสร้างความสมบูรณ์ของเครื่องเสียงอันทรงพลัง
ตัว A ใช้สายน้ำซึ่งเป็นตัวแสดงให้เห็นถึงจินตนาการที่ไม่หยุดนิ่งของการออกแบบ และความเคลื่อนไหวในโลกแห่งสถาปัตยกรรม นำเสนอโดยการสร้างน้ำตกจำลองให้ไหลผ่านบริเวณที่ติดตั้งแผ่นยิปซัมทนชื้น อย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงความทนทานต่อความชื้นของแผ่นยิปซัมทนชื้น ตราช้าง MoistBloc ซึ่งสามารถใช้ในบริเวณที่มีความชื้นสูง เช่น ฝ้าเพดานและผนังห้องน้ำ ฝ้าเพดานของอาคารจอดรถ ฝ้าเพดานนอกตัวอาคาร
ตัว M แสดงสีสันแห่งการดีไซน์ที่ต้องการนำเสนอจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัดของการออกแบบและตกแต่งภายใน ที่เรียกว่า Aesthetic Solution โดยแสดงให้เห็นถึงการออกแบบที่แปลกแหวกแนวโดยใช้ผลิตภัณฑ์ยิปซัมซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่มาใช้ในการสร้างสรรงาน ทำให้งาน Finishing คุณภาพดี สวยงาม และเสร็จรวดเร็ว ซึ่งเป็นคุณสมบัติของแผ่นยิปซัมสำเร็จรูป AlphaBoard ที่ติดตั้งได้ง่ายและเหมาะสำหรับฝ้าเพดานเล่นระดับเพื่อความหรูหราที่จะให้มุมสวยงามโดยไม่ต้องฉาบรอยต่อ เพราะเป็นแผ่นยิปซัมสำเร็จรูปที่ผ่านเทคโนโลยีในการตัด เซาะร่อง และสามารถประกอบขึ้นสำเร็จรูป เพื่อติดตั้งเป็นมุมฉากได้ทันทีโดยไม่ต้องตัดแผ่น มีหลายชนิดตามตัวอักษรภาษาอังกฤษ เช่น L, U ,Z และ W
โดยด้านหลังของบูธจะมีการนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของบริษัท พร้อมทั้งจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ของบริษัทฯ จำนวนมาก สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมเพื่อสัมผัสถึงโลกของการออกแบบและตกแต่งภายในอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยผลิตภัณฑ์แผ่นฝ้าเพดานและฝาผนังยิปซัม ตราช้าง ในงานสถาปนิก'47 2547 ที่บูธหมายเลข F106 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2547 เริ่มตั้งแต่ 10.00 - 21.00 น. บริเวณอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี และนอกจากนี้ทางสยามยิปซัมได้ร่วมกับสถาบันเหล็กและเหล็กกล้าแห่งประเทศไทยในการจัดทำนิทรรศการบ้านโครงสร้างเหล็ก 5 จัดสร้างบ้านโครงสร้างเหล็กตัวอย่างราคาประหยัดขึ้น โดยใช้ผลิตภัณฑ์แผ่นยิปซัมตราช้างและโครงเหล็กชุบสังกะสี ตราช้าง ในจัดทำฝ้าเพดานและฝาผนังของบ้านตัวอย่างดังกล่าว บริเวณลานด้านนอก Hall ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมได้ในงานเดียวกัน" ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัดกล่าว
บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด ผู้นำด้านตลาดฝ้าเพดานและฝ้าผนังยิปซัมทั้งในประเทศและในเขตภูมิภาคเอเชีย ซึ่งเป็นที่ยอมรับและเชื่อถือในคุณภาพของลูกค้าที่ยาวนาน ภายใต้เครื่องหมายการค้า ตราช้าง ปัจจุบันบริษัทเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทในเครือซิเมนต์ไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ วัสดุสำหรับการก่อสร้างและตกแต่งอันดับหนึ่งของประเทศไทย และเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทลาฟาร์จ บอรัล ยิปซัม อินเอเชีย ซึ่งอยู่ในเครือบริษัทลาฟาร์จผู้ผลิตและจำหน่ายวัสดุก่อสร้างอันดับหนึ่งของโลกจากประเทศฝรั่งเศส ลูกค้าจึงมั่นใจได้ในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัย และผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม และได้คุณภาพในระดับสากล สนใจสอบถามรายละเอียดและรับบริการให้คำปรึกษาจากทีมงานผู้ชำนาญงานได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสยามยิปซัม โทรศัพท์ 02-555-0000
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ ยุลาวัลย์ เหลืองประเสริฐ
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 09-171-8525, 01-890-3568--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ