แอมบิเพอร์ คาร์ น้ำหอม ปรับอากาศในรถยนต์ กับภาพยนตร์โฆษณาชิ้นใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday April 22, 2004 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--เซเรบอส (ประเทศไทย)
"อุ๊ย..ยยย… ขับเพลินไปหน่อยค่ะ"
"ต้องอยู่บนรถทั้งวัน เครียดเหมือนกันนะ รถติด ร้อนก็ร้อน"
"คุณนิธิพร มั่นนาค"
ผู้ประกาศข่าว ช่อง 3
ต้องบอกว่าเป็นประโยคคลาสสิกมากๆ สำหรับประโยคนี้ และเชื่อว่าหลายท่านต้องเคยประสบพบเจอ เผลอๆพูดออกมาเสียงดังด้วยแน่ๆ เลยใช่มั้ยค่ะ ลองย้อนกลับไปคิดดูและนึกถึงอารมณ์ช่วงนั้น (…….ช่วงรถติด……) ต้องบอกว่าสุดบรรยาย……
และนั่นก็เป็นที่มาของภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของ "แอมบิเพอร์ คาร์" น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ ในชื่อชุด "ทราฟฟิก" ฟังชื่อดูแล้วน่าสนใจทีเดียว
โดยบริษัท ซาร่าลี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ แอมบิเพอร์ คาร์ ได้นำเรื่องราวใกล้ตัวนี้มานำเสนอเป็นภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด โดยพยายามสื่อถึงปัญหาที่คนกรุงประสบอยู่ พร้อมๆ กับการเสนอแนวทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยกับการนำเอาเทคนิคของกลิ่นบำบัดคลายเครียดมานำเสนอ ด้วยคอนเซปต์ของหนังที่ว่า…"กลิ่นหอมๆ ของน้ำหอมปรับอากาศจากหัวน้ำหอมแท้ๆ นั้นสามารถช่วยคุณผ่อนคลายได้จริง"
ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาเล่าเรื่องผ่านผู้ประกาศสาวชื่อดังของช่อง 3 "คุณนิธิพร มั่นนาค" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เป็นผู้ดำเนินเรื่องราวในครั้งนี้ทั้งหมด เป็นการหยิบยกเอาเรื่องราวการดำเนินชีวิตประจำวันของคุณนิธิพรมาเป็นหนังโฆษณาชุดนี้ เปิดฉากด้วยการแนะนำตัวพรีเซ็นเตอร์ ที่ในวันหนึ่งๆ ต้องทำงานเยอะ จะกลับบ้าน - ทำงาน ชีวิตส่วนใหญ่ก็ต้องนั่งอยู่บนรถนานๆ ไหนจะเครียดกับเรื่องงาน ไหนจะต้องมาเครียดกับปัญหารถติด แต่สิ่งหนึ่งที่คุณนิธิพรเลือกก็คือการแอมบิเพอร์ คาร์ น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ที่ให้กลิ่นหอม ช่วยให้คุณนิธิพรรู้สึกผ่อนคลายได้เมื่ออยู่ในรถยนต์ และเพลิดเพลินกับการขับรถจนเลยบ้านไปเลย…….
ต้องถือว่าเป็นการนำเสนอได้อย่างเหมาะเจาะลงตัวกับช่วงเวลา และรับกระแสการตื่นตัวของคนในยุคปัจจุบันที่มีความต้องการในเรื่องของกลิ่นบำบัด แต่วันนี้วันนี้คุณสามารถทำอะโรมาเทอราพี ภายในรถคุณได้แล้ว ด้วยแอมบิเพอร์ คาร์ น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ เพราะกลิ่นหอมๆ ของแอมบิเพอร์ คาร์ จะช่วยให้คุณผ่อนคลายได้จริง เรียกกว่านอกจากจะช่วยให้สุขภาพจิตดีแล้ว ยังส่งผลให้สุขภาพกายดีตามมาอีกต่างหาก รู้อย่างนี้แล้วคุณจะไม่ลองนำเอากลิ่นหอมๆ เพื่อสุขภาพ ของแอมบิเพอร์ คาร์ มาติดไว้ในรถคุณหรือค่ะ แต่เตือนไว้นิดนะค่ะว่า…ระวังจะขับรถเพลินจนเลยบ้านเหมือนคุณนิธิพรเค้าล่ะ
ข้อมูลเฉพาะ
ผลิตภัณฑ์ แอมบิเพอร์ คาร์
เจ้าของ บริษัท ซาร่าลี (ประเทศไทย) จำกัด
ชื่อเรื่อง "ทราฟฟิก"
ความยาว 30 วินาที
ผู้ผลิตโฆษณา บริษัท เกรย์ เวิร์ดไวด์ ไทยแลนด์ จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0-2676-0284--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ