สยามฮันซ่า ร่วมมือ ทอม แอนด์ ทีม ชู หมอดู ดึงคนเข้าบูธ

ข่าวทั่วไป Thursday April 22, 2004 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
สยามฮันซ่า ตัวแทนจำหน่ายก๊อกน้ำอันดับหนึ่งของโลก ยี่ห้อ ฮันซ่า มาแปลก จับมือ ทอม แอนด์ ทีม ร้านกาแฟชื่อดัง ลุยงานสถาปนิก 47 เปิดให้ผู้เข้าเยี่ยมชมบูธ ดูดวงฟรี พร้อมทุมงบ 3 ล้านบาท ตกแต่งบูธ แบบทรงไทย สุดหรู
นายสมชาย กาญจนหฤทัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามฮันซ่า จำกัด เปิดเผยว่า ในงานสถาปนิกปีนี้ บริษัทได้ร่วมมือกับ ร้านกาแฟ ทอม แอนด์ ทีม จัดให้บริการดูดวงฟรี สำหรับผู้ที่เข้าเยี่ยมชมบูธของ สยามฮันซ่า โดยในปีนี้บริษัทได้ลงทุนในการออกแบบตกแต่งบูธไปประมาณ 3 ล้านบาท ในคอนเซ็บต์ ย้อนยุค หรู เรียบง่าย โดยนำเสนอในรูปแบบของ บ้านทรงไทย จำลองการใช้ชีวิตอยู่กับสินค้าทั้งหมดของ สยามฮันซ่า เช่น ก๊อกน้ำ ฮันซ่า ก๊อกอันดับหนึ่งของโลก , อ่างซิงค์ แอลเลคซี่ ที่ไม่เหมือนใคร และ อุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำ จีซ่า
" ผู้ที่เข้าร่วมชมบูธของ สยามฮันซ่า จะได้รับการบริการดูดวงให้ฟรี โดยเชิญหมอดูชื่อดังมาให้บริการ จำนวน 2 ท่านต่อวัน โดยแต่ละคนที่เข้าชมบูธ สามารถเลือกใช้บริการได้ทั้ง 2 อย่างคือ ดูลายมือ และ ดูดวงด้วยไพ่ยิบซี่ พร้อมดื่มกาแฟ อร่อยๆ จากร้านกาแฟ ทอม แอนด์ ทีม ด้าน โปรดักส์ ลูกค้าจะได้พบกับสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดของ ฮันซ่า ที่ยังไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย อาทิเช่น ฮันซ่า มูราโน่ , ฮันซ่า ซับลิมย์ เป็นต้น และ อ่างซิงค์ เมทอลเทค ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ด้านอ่างซิงค์ ที่ไม่เหมือนใคร ที่พึ่งเปิดตัวทำตลาดในไทยเมื่อเร็วๆนี้ โดยในงานนี้ผู้บริหารทั้งจาก อิตาลี และ เยอรมัน ให้ความสนใจกับผู้บริโภคในประเทศไทยเป็นอย่างมาก ลงทุนเดินทางมาด้วยตนเอง เพื่อเป็นการเก็บข้อมูล และศึกษาดูพฤติกรรมการบริโภคของคนไทยโดยเฉพาะ " นายสมชายกล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทร. 0-2956-5276--จบ--
-นท-

แท็ก สถาปนิก   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ