เอ็นเนอร์ยี่ อินโนเวชั่น เปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday April 22, 2004 12:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--เอ็นเนอร์ยี่ อินโนเวชั่น
เอ็นเนอร์ยี่ อินโนเวชั่น รุกตลาดขนานใหญ่ รองรับผลิตภัณฑ์ทั้งใหม่และเก่า เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ทั้งตัวแทนอิสระ ตัวแทนประจำจังหวัด และ ระบบแฟรนไชส์ ลงทุนขั้นต้น เพียง 1,500 บาท ก็สามารถร่วมธุรกิจได้
นายดำรงค์ เดชสกุลฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นเนอร์ยี่ อินโนเวชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ในไตรมาสที่ 2 นี้เป็นต้นไป บริษัทจะเริ่มทำการตลาดสำหรับสินค้าของบริษัทอย่างจริงจัง โดยในขณะนี้ บริษัทมีสินค้าอยู่ทั้งสิ้น 3 ตัวหลักๆ อันได้แก่ 1. อีซี่ไลท์ หรือ ระบบเปิดปิดไฟอัตโนมัติ 2. สมาร์ท รีโมต หรือ รีโมต อัจฉริยะ ซึ่งสามารถสั่งอุปกรณ์ทุกชนิดในบ้านได้ และ 3. สมาร์ท ลิ๊ง อุปกรณ์ที่จะช่วยเชื่อมบ้านทั้งหลังให้สามารถสั่งการได้ด้วย สมาร์ท รีโมต นอกจากนี้ยังมีสินค้าใหม่ที่จะออกมาสร้างสีสันให้กับบ้านพักอาศัย และ อาคารสำนักงานอีกเป็นจำนวนมาก ทำให้บริษัทต้องเร่งทำการตลาด โดยในขณะนี้ ได้ทำในส่วนของการโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ของบริษัทก่อน เนื่องจากเป็นสิ่งใหม่ที่ตลาดยังไม่คุ้นเคย
" ในอนาคต สินค้าของเราจะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้ใช้ในบ้าน เช่นเดียวกับ รีโมตของโทรทัศน์ที่เคยเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้ใช้จนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพื่อไปให้ถึงจุดนั้น บริษัทจึงได้เร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความต่อเนื่อง รวมทั้งทำกิจกรรมทางการตลาด ส่งเสริมการขาย หาช่องทางการจัดจำหน่าย ให้ถึงมือผู้บริโภคมากที่สุด บริษัทจึงได้เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้น โดยแบ่งเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ 1. กลุ่มตัวแทนอิสระ เช่น บุคคลทั่วไป นักเรียน นักศึกษา หรือ ผู้ที่กำลังมองหางานทำ โดยลงทุนเพียง 1,500 บาท เป็นค่าสินค้าตัวอย่าง พร้อมรับการอบรมจากทางบริษัทก็สามารถทำการขายได้ทันที 2. กลุ่มร้านค้า นิติบุคคล ที่ประกอบธุรกิจด้านนี้อยู่แล้ว เช่น ร้านค้าวัสดุก่อสร้าง , ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า , ร้านขายเครื่องเสียง เป็นต้น โดยจะเปิดรับเพียงจังหวัดละ 1 รายเท่านั้น เพื่อลดเรื่องการแข่งขัน โดยลงทุนเพียง 35,000 บาท เป็นค่าสินค้าสำหรับดิสเพลย์ของทางบริษัท และ กลุ่มสุดท้ายคือ ระบบแฟรนไชส์ กลุ่มนี้ลงทุนประมาณ 200,000 บาทขึ้นไป ซึ่งจะได้รับสิทธิทางการค้าจากทางบริษัทเป็นจำนวนมาก โดยบริษัทจะสนับสนุนอุปกรณ์การขาย กิจกรรมทางการตลาด และ การโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สินค้าเป็นที่รู้จักของตลาด และ ส่งเสริมการขายให้ง่ายขึ้น " นายดำรงค์ กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ บ. เอ็นเนอร์ยี่ อินโนเวชั่น จก. โทร. 0-2719-1317-19--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ