"POP U UP" คอนเสิร์ตเชื่อมสัมพันธ์มหาลัย "ทาทา ยัง" เตรียมโชว์เต้นสะบัดเขย่าเวที

ข่าวทั่วไป Thursday April 22, 2004 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
เป็นอีกหนึ่งสุดยอดศิลปินแนวป็อปที่ร่วมกิจกรรมการใช้ดนตรีเป็นสื่อเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษาทุกสถาบันในคอนเสิร์ต "POP U UP" ของคลื่นทันสมัย 88 PEAK FM (พีคเอฟเอ็ม) สำหรับป็อปสตาร์สาว ทาทา ยัง ที่โกอินเตอร์จนโด่งดังมีเพลงติดชาร์ตทั้งในประเทศไทย สิงคโปร์ และไต้หวัน
ทาทา ยัง หนึ่งในสุดยอดนักร้องแนวป็อบที่ร่วมกิจกรรม "POP U UP" เปิดเผยว่า "ทาทาดีใจ และขอบคุณที่ทางคลื่น 88 พีคเอฟเอ็ม เลือกทาทามาร่วมในคอนเสิร์ต POP U UP (ป็อป ยู อัพ) คอนเสิร์ตดีๆ ที่จัดขึ้นเพื่อใช้ดนตรีเป็นสื่อกลางในการเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างน้องนิสิต นักศึกษาทุกสถาบันให้ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน และสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ทาทาจะมาในคอนเซ็ปของ THE BRIGHTEST POP STAR ซึ่งทาทาได้เตรียมบทเพลงในอัลบั้ม I Believe มาโชว์ให้เพื่อนๆ น้องๆ นิสิต นักศึกษาได้ฟังกัน โดยเฉพาะเพลงฮิต Sexy Naughty Bitchy ที่ขึ้นชาร์ตทั้งในประเทศไทย สิงคโปร์ และไต้หวัน รับรองว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้ทาทาจะทำให้ทุกตารางนิ้วบนเวทีคอนเสิร์ตร้อนแรงแบบสุดๆ แถมด้วยเซอร์ไพรส์สำหรับผู้ชมอีกมากมาย แต่จะเป็นอะไรนั้นขออุ๊บไว้ก่อนแล้วกัน
สำหรับคอนเสิร์ต POP U UP จะจัดแสดงขึ้นในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.00 น. ที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ส่วนเพื่อนๆ น้องๆ นิสิต นักศึกษาที่อยากจะเข้าร่วมความสนุกสนานในคอนเสิร์ตครั้งนี้ สามารถติดตามขอบัตรเข้าชมฟรีได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่คลื่น 88 พีคเอฟเอ็ม โทร.0-2665-8364 แล้วเรามาร่วมสนุกกันนะค่ะ"นอกจากป็อปสาว ทาทา ยัง แล้วยังมีศิลปินอื่นที่จะเข้าร่วมคอนเสิร์ต POP U UP ครั้งนี้อีก 3 กลุ่ม คือ โปเตโต้ (THE HOTTEST POP BAND), พีชเมคเกอร์ (THE SENTIMENTAL POP OF AN ERA) และ U.H.T. (THE LEGEND OF A POP BOY BAND)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6 บอลล์ 0-6379-7871--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ