เพาเวอร์บาย จับมือพันธมิตร ประกาศเทรนด์ใหม่ นับถอยหลังเข้าสู่ยุคดิจิตอล ไร้สาย กับนวัตกรรมล่าสุดแห่งปี ที่งานเพาเวอร์บาย เอ็กซโป 2004

ข่าวทั่วไป Friday April 23, 2004 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น
สถานที่แถลงข่าวเฉพาะกิจ : บ้านตัวอย่างโครงการบ้านอิสสระ พระราม 9
บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบครบวงจร ในเครือบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น ได้จัดให้มีงานแถลงข่าว "POWER BUY EXPO 2004 - มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี" ขึ้นในวันพฤหัสที่ 22 เม.ย. 2547 โดยในปีนี้ ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นอย่างเก๋ไก๋ แตกต่างไปจากทุก ๆ ปีเพื่อบอกเป็นนัยแก่ผู้บริโภค ให้เตรียมพร้อมรับยุคแห่งเทคโนโลยีไร้สาย ด้วยการเปิดบ้านราคาร่วมกว่า 30 ล้าน ที่รวบรวมล่าสุด ที่จะก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตยุคหน้า พร้อมเปิดให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองร่วมกับ ผู้บริหารจากแบรนด์ชั้นนำ เพื่อร่วมกันประกาศนับถอยหลัง ก้าวเข้าสู่" ศตวรรษแห่งโลกไร้สาย "ที่ใช้เป็นคอนเซ็ปท์หลัก ของการจัดงาน Power Buy Expo 2004 ในปีนี้
นายประวิทย์ อนันตวราศิลป์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวถึงความพิเศษของการจัดงานในปีนี้ว่า" ..ในแต่ละปี ที่ทางบริษัท เพาเวอร์บาย ได้จัดงานเพาเวอร์บาย เอ็กซโป ขึ้นนั้น เรามุ่งเน้นไปที่เทรนด์ใหม่ กระแสใหม่ ๆ ของเทคโนโลยี ที่มีการคิดค้นเกิดขึ้นมากมายทุก ๆ ปี เพาเวอร์บาย ในฐานะที่อยู่ใกล้ชิด และเป็นส่วนหนึ่งของเทคโนโลยีในชีวิตของผู้บริโภค จึงจำเป็นต้องเชื้อเชิญ ให้ทุกคนเข้ามาชม มาอัพเดทวิทยาการ และเทคโนโลยีใหม่ ๆ โดยในปีนี้ ไฮไลท์สำคัญของงาน เพาเวอร์บาย เอ็กซโป 2004 คือการจัดทำ Wireless Zone ที่ชั้น 5 เป็นจำลองไลฟ์สไตล์ของชีวิตยุคใหม่ ซึ่งจะแสดงให้เราเห็นว่า เทคโนโลยีไร้สาย จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเรา ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้"
งาน "POWER BUY EXPO 2004" ในปีนี้ นับเป็นปีที่ 6 แล้ว ซึ่งถือได้วาเป็นงานแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ที่ยิ่งใหญ่และอลังการที่สุดของเมืองไทย ซึ่งทางบริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด เป็นผู้ริเริ่มและจัดขึ้นเพียงปีละครั้งและประสบความสำเร็จทั้งด้านยอดขาย รวมถึงจำนวนผู้เข้าชมงาน ที่มากขึ้นทุกปี ๆ โดยในปีนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เม.ย. - 9 พ.ค. 47 บนพื้นที่กว่า 6,000 ตร.ม. ของชั้น 3 (สกายฮอลล์), ชั้น 4 และ 5 (บางกอกคอนเวนชั่น) เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว และเนื่องจากพื้นที่กว้างขวาง สินค้าที่มีมากมาย ทำให้ลูกค้าไม่สามารถเดินชมและเลือกตัดสินใจได้อย่างทั่วถึง ทันเวลา ในปีนี้ เพื่อเป็นการตอบความสนองความต้องการของผู้บริโภค งาน Power Buy expo 2004 จึงขยายเวลาเปิดถึงเที่ยงคืน ทุกวัน
สำหรับ ยอดขายโดยรวม ในปีนี้ตั้งเป้าไว้คือ 300 ล้านบาท ซึ่งมากกว่าปีที่แล้วกว่า 30% และใช้งบประมาณการตลาดร่วม 40 ล้านบาท ครอบคลุมทุกสื่อ อีกทั้ง ยังได้รับความร่วมมือจากผู้ผลิตชั้นนำกว่า 200 แห่งมารวมตัวกันในการจัดงานครั้งนี้ โดยแต่ละแบรนด์ ต่างขนกลยุทธใหม่ ๆ มาประชันกันอย่างคึกคัก พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ใหม่รุ่นล่าสุดมาจัดแสดง ส่งผลให้การจัดงาน Power Buy Expo 2004 ในครั้งนี้ เป็นงานสำคัญที่คนรักเทคโนโลยี จะได้มาสัมผัสและเลือกซื้อสินค้า ในราคาพิเศษ พร้อมของสมนาคุณมากมาย และผลแห่งความร่วมมือ จากหน่วยงานสำคัญ และบริษัทชั้นนำ อาทิ ปตท.,จีอี แคปิตอล,เอ ไอ เอส,บัตรเครดิตชั้นนำ และอีกมากมาย ส่งผลให้มี การจัดราการส่งเสริมการขาย (Sale Promotion)ที่น่าสนใจ ไว้กระตุ้นยอดขายในปีนี้ โดยกลยุทธหลัก ๆ ที่จะมอบให้กับลูกค้ามีถึง 7 รายการ ภายใต้คอนเซ็ปท์ "7 มหัศจรรย์ โปรโมชั่น" ซึ่งจะทำให้งานนี้ พิเศษกว่าทุก ๆ ปี แน่นอน
พิธีเปิดงานได้รับเกียรติจาก ฯ พณ ฯ พน.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร เป็นประธานเปิดงาน ร่วมกับ คุณทศ จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น และคุณประวิทย์ อนันตวราศิลป์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด โดยพิธีจะมีขึ้นอย่างเป็นทางการใน วันศุกร์ที่ 30 เม.ย. 2547 เวลา 10.30 น. ณ บริเวณ Wireless Zone ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว--จบ--
-ลจ/นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ