'ปุ๊กกี้ ชาลาล่า' ฝันอยากลดความอ้วน พร้อมขอปรึกษาทนายอารมณ์ดี ผ่าน 'เลดี้โซน' เรื่องมือดีนำภาพเลือดโชกเผยแพร่

ข่าวทั่วไป Friday April 23, 2004 12:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เลดี้โซน" ลับเฉพาะผู้หญิง ช่วง "ของจริง" พุธนี้ สองพิธีกรคู่ซี้ "จ๋า-ตี้" เปิดเวทีต้อนรับสาวสวยที่กำลังฮอตสุดๆ อยู่ในขณะนี้ "ปุ๊กกี้-ปริศนา พรายแสง" ซึ่งเธอจะมาเผยถึงความฝันของเธอ ที่อยากจะลดความอ้วน และถือโอกาสขอคำปรึกษากับอ.ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ถึงเรื่องการที่มีมือดี นำภาพของเธอที่มีเลืดอาบตัวไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตด้วย
"ตอนปุ๊กกี้ ยังไม่มีน้อง ปุ๊กกี้หนักแค่ 50 กิโลเอง แต่หลังจากคลอดน้องออกมาน้ำหนักขึ้นถึง 70 กว่ากิโล ซึ่งตอนนี้ก็ยังลดไม่ลงเลย ปุ๊กกี้อยากมีหุ่นที่ผอมลงกว่านี้ สักประมาณจ๋าก็ดีนะ ทางรายการ เลดี้โซน ก็บอกว่าจะช่วยลดน้ำหนักของปุ๊กกี้ให้ ด้วยวิธีการสะกดจิตและจะทำให้เห็นกันบนเวทีเลย ซึ่งเป็น วันไหนนั้นจะนัดกันอีกที
สำหรับเรื่องภาพของปุ๊กกี้ที่มีมือดีนำไปเผยแพร่นั้น ความจริงแล้วไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายกัน แต่อย่างใด มันเป็นเพียงอุบัติเหตุ แต่เมื่อมีภาพเผยแพร่ออกไป ทำให้ปุ๊กกี้เสียหาย เพราะหลายคนหลายกระแสบอกว่าปุ๊กกี้เป็นคนทำเองเพราะอยากดัง ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่ ปุ๊กกี้ไม่ได้เป็นคนทำ ปุ๊กกี้เลยอยากขออนุญาติปรึกษาอ.ประมาณ ว่าจะสามารถดำเนินการกับผู้ที่นำภาพไปเผยแพร่ได้หรือไม่คะ"
งานนี้ทนายอารมณ์ดีอย่างอ.ประมาณ จะช่วย "ปุ๊กกี้" ได้อย่างไร ติดตามชมได้ ในรายการ "เลดี้โซน" ลับเฉพาะผู้หญิง ไปพร้อมๆ กับแขกรับเชิญอย่าง "เอ้-ชุติมา" "ต้อม รัชนีกร" และ "น้องมิงค์-มนพัทธ์ จันมนตรี" สาวโหวตจาก FHM วันพุธที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 16.30 - 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : พยุงจิตร โกโสภา (เอ๋)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ