"ฮอตเวฟ" ชวนผจญภัยทะเลไทยUNSEEN "โมเดิร์นด็อก" ท้าน้องทำกิจกรรมวัดใจ

ข่าวท่องเที่ยว Friday April 23, 2004 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
ปิดเทอมทั้งทีคลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM จัดกิจกรรม "ทะเลไทยใจถึง" ชวนน้องๆชาวมัธยมที่รักการท่องเที่ยวทะเลไทยและรักการผจญภัย ไปทดสอบความใจกล้าแบบฉบับฮอตเวฟที่จะทำให้น้องๆสนุกประทับใจและเก็บเกี่ยวประสบการณ์แปลกใหม่ร่วมกับศิลปินสุดฮอตมากมาย อาทิ โมเดิร์นด็อก, ไชน่าดอลล์, นิหน่า- สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา, วงโซฟา, วงฮัม ฯลฯ ตะลุยเกาะเหลาเหลียง จ.ตรัง เกาะซึ่งไม่เคยเปิดตัวสู่สายตานักท่องเที่ยวมากว่า 10 ปี ทริปนี้จะเปิดโอกาสให้น้องๆได้ทำกิจกรรมท้าวัดใจกันตลอด 3 วัน 2 คืน ในวันที่ 5 - 7 พฤษภาคม นี้
"ป๊อด-โมเดิร์นด็อก" เป็นตัวแทนเผยถึงความรู้สึกว่า "สำหรับกิจกรรม "ทะเลไทยใจถึง" ชื่อก็บอกแล้วว่าสำหรับคนที่รักการผจญภัย ตัวผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่รักการทำกิจกรรมท้าทายอยู่แล้ว และในครั้งนี้ยิ่งพิเศษตรงที่มีโอกาสได้ไปเกาะที่ปิดตัวเองมานานกว่า 10 ปี และเพิ่งจะมีการเปิดเกาะในเดือนพฤศจิกายน 2546 ที่ผ่านมาให้ นักท่องเที่ยวได้เข้าไปสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์อยู่ พวกเราจะได้มีโอกาสรวมกลุ่มไปบุกเกาะและผจญภัยกัน เรื่องความปลอดภัยนั้นไม่ต้องห่วงครับเพราะทางฮอตเวฟเตรียมผู้เชี่ยวชาญไปช่วยดูแลอย่างใกล้ชิดในทุกๆกิจกรรม ก็อยากจะให้น้องๆได้ไปสนุกร่วมกันกับโมเดิร์นด็อกและศิลปินคนอื่นๆในกิจกรรมท้าวัดใจ ผมเชื่อว่าน้องๆจะเก็บประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ในทริปนี้กลับไปอวดให้เพื่อนๆฟังในวันเปิดเทอมได้แน่นอนครับ"
ติดตามฟังกติกา "ทะเลไทยใจถึง" และร่วมสนุกได้ที่คลื่นฮอตเวฟ 91.5 FM เบอร์โทรศัพท์ 0-2665-8370 ได้ทุกช่วงดีเจ งานนี้ฟรีตลอดทริปแฟนคลื่นฮอตต้องรีบหน่อย เพราะรับจำนวนจำกัดเพียง 30 คนเท่านั้น!!! ฮอตเวฟ ไม่กล้า…อย่าฟัง
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ