"บอมบ์" ไล่ตามฝันจนท้อ ได้ "ทอล์กโชว์" จุดประกายฮึดลุยงานเพลงต่อ

ข่าวทั่วไป Friday April 23, 2004 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
แม้จะเป็นงานเพลงฟังสบายๆ สไตล์ "โซล ป๊อป" สำหรับงานเพลงจากอัลบั้ม "บอมบ์ ทัศธน" แต่กว่าที่เจ้าของงานอย่าง "บอมบ์ - ทัศธน เจริญทรัพย์" จะมายืนอยู่ในวงการเพลง และสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง และให้การต้อนรับอย่างทุกวันนี้ได้ ครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยถึงกับท้อแท้ จนคิดจะเลิกร้องเพลง แต่หลังจาก "บอมบ์" ได้ชมรายการทอล์กโชว์ชื่อดังของบ้านเราเข้ารายการหนึ่ง ก็เกิดอาการอินสุดๆ จนกระทั่งลุกขึ้นมาทำงานเพลงอีกครั้ง โดย "บอมบ์" ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
"ความฝันที่จะมีอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเอง คือสิ่งที่ฝังใจผมมานานแล้วครับ แต่เมื่อก่อนผมไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มต้นตรงจุดไหนดี ได้แต่ร้องเพลงไปเรื่อยๆ เวลาเห็นที่ไหนมีวงดนตรี มีเวทีก็จะขอขึ้นไปร้องเพลงกับทางวงเค้าเล่นๆ พอเรียนจบ ก็ลองทำงานประจำ ทั้งที่รู้ว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เราถนัด แต่มันเริ่มท้อแล้วครับ รู้สึกว่าพลังของตัวเองแผ่วลงไป คิดว่าคงไม่ได้ทำงานเพลงหรอก จนวันหนึ่งระหว่างที่ผมเซ็งๆ นั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่บ้านก็เปิดไปเจอรายการทไวไลท์ โชว์ ในช่วงทอล์กโชว์ มีศิลปินมาให้สัมภาษณ์ช่วงที่เล่าถึงประวัติความเป็นมาก่อนจะมีชื่อเสียง ศิลปินท่านนั้นเล่าให้ฟังว่าที่เค้าได้ออกอัลบั้มก็เพราะไปทำงานร้องเพลงตามที่ต่างๆ มาก่อน จนมีทีมเพลงมาพบเข้า และชักชวนมาทำอัลบั้ม พอผมได้ยินมันเหมือนเป็นการจุดประกายให้ตัวเองอีกครั้งหนึ่งเลยครับ ผมคิดว่านี่แหละคือหนทางที่จะทำให้ผมได้ไล่ตามความฝันในการร้องเพลงของตัวเองได้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มไปหาที่ร้องเพลงประจำ จนเจอกับพี่วง "ลำดวน" ที่ชักชวนให้มาทำงานด้วยกันที่ค่าย "อาร์เต้ มิวสิก" จนถึงวันนี้ผมคิดว่าการได้นั่งชมรายการทไวไลท์โชว์ในวันนั้นถือเป็นเหตุการณ์ที่จะจำไม่มีวันลืมเลยครับ เพราะถือเป็นวันที่เปลี่ยนชีวิตผมให้ได้ทำสิ่งที่รักจริงๆ นั่นก็คือการร้องเพลง"
ติดตามผลงานของหนุ่มเสียงดี "บอมบ์ - ทัศธน เจริญทรัพย์" กับอัลบั้มชุดแรกในชีวิตชื่อ "บอบม์ ทัศธน" ได้วันนี้ ทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

แท็ก ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ