"เอ๊ะ - น้อยซ์" ออกตัวไม่เก่งขั้นวิจารณ์งานใคร แต่ยินดีแบ่งปันประสบการณ์ทำเพลง

ข่าวทั่วไป Friday April 23, 2004 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หลังจากเปิดเพลง "ให้โอกาส" ให้แฟนๆ ได้ฟัง ก็มีเสียงกล่าวขวัญถึงความไพเราะ โดดเด่นของเพลงนี้ ทั้งด้านเนื้อหา ดนตรี และเสียงร้องของ "เอ๊ะ - วันนิวัฒน์ ชื่นสกุลทิพย์" นักร้องนำ ที่มีเนื้อเสียงแหบ กังวาน และเน้นความเป็นร็อกได้อย่างชัดเจน ซึ่งกลุ่มแฟนๆ ส่วนใหญ่เป็นนักเรียนมัธยมที่มีไฟและรักการร้องเพลงและทำดนตรี ซึ่งหลายคนส่งเพลงที่ทำเองกับมือเข้ามาให้ วง "น้อยซ์" วิจารณ์เพื่อเป็นหนทางนำไปสู่การทำอัลบั้มในอนาคต ซึ่ง "เอ๊ะ - วันนิวัฒน์ ชื่นสกุลทิพย์" นักร้องนำ กล่าวว่า...
"ตั้งแต่ส่งเพลง "ให้โอกาส" ออกไปทางรายการโทรทัศน์และสถานีวิทยุ ก็ได้รับคำชมจากแฟนๆ หลายกลุ่ม บอกว่าทำเพลงได้ดี ทั้งเนื้อร้อง ทำนองและวิธีการร้อง พวกเราก็ดีใจครับ เพราะทุกอย่างพวกเราตั้งใจทำเองกับมือทุกขั้นตอน แต่ที่ปลื้มมากๆ ก็คงจะเป็นการที่น้องๆ มัธยมกลุ่มหนึ่งเขาทำเพลงส่งเข้ามาให้เราฟังเลย ประมาณ 5 เพลง เขาเป็นกลุ่มที่รวมตัวกันทำดนตรีเหมือนกับพวกเราครับ แต่เขาก็ยังทำๆ เล่นๆ ไม่ได้ตั้งใจจริงจัง จนทราบว่าพวกเราได้นำเพลงที่ทำเองทั้งหมดมาทำเป็นอัลบั้ม เขาคงเห็นความตั้งใจจริงตรงนี้ ก็เลยมีกำลังใจทำเพลงเสร็จถึง 5 เพลงส่งมาให้เราช่วยวิจารณ์ ผมเองก็ต้องบอกว่าพวกเราก็ยังไม่เก่งถึงขั้นจะวิจารณ์งานใครได้ แต่ถ้าให้แสดงความคิดเห็นจะดีกว่า ซึ่งพวกเราก็ได้ติดต่อบอกน้องๆ เขาไปแล้ว ก็นับเป็นฟิตแบคที่ดีมาก เพราะน้องเขาก็บอกว่ามีกำลังใจในการทำเพลงต่อ เพื่อปูทางไปสู่การทำอัลบั้มในอนาคต สำหรับพวกเราก็ต้องขอบอกว่าการที่มีน้องๆ มองเห็นในสิ่งที่พวกเราทำและคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีในการที่เขาจะนำเอาไปใช้ในชีวิตของพวกเขา ก็นับเป็นกำลังใจที่ดีของพวกเราเหมือนกันครับ"
แฟนๆ ของ 4 หนุ่มฝีมือดี "น้อยซ์" ร่วมเป็นกำลังใจและพิสูจน์ฝีมือของพวกเขาได้ กับอัลบั้ม "น้อยซ์" ได้ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ