"น้าแต๋ม - ชรัส เฟื่องอารมย์" ชวนแฟนร่วมแบ่งประสบการณ์ "ช้ำด้วยความสมัครใจ" ลุ้นรับของที่ระลึกโดนใจ

ข่าวทั่วไป Friday April 23, 2004 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
"น้าแต๋ม - ชรัส เฟื่องอารมย์" ยังคงมีความสุขทุกวันหลังจากที่เพลง "ช้ำด้วยความสมัครใจ" กลายเป็นเพลงฮิตติดอกติดใจใครๆ ไปถ้วนหน้า และยังคงอยู่ในชาร์ตอันดับเพลงยอดนิยมไม่ไปไหนง่ายๆ จึงอยากที่จะร่วมสนุกกับแฟนๆ โดยให้เขียนประสบการณ์ "ช้ำด้วยความสมัครใจ" เข้ามาแบ่งปันกัน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์อัลบั้มชุดนี้ และร่วมรับของที่ระลึกน่ารักๆ ที่ "ชรัส" เป็นคนคิดและออกแบบเองด้วย โดย "น้าแต๋ม" เผยว่า...
"น่าชื่นใจจริงๆ ที่แฟนๆ ตอบรับเพลง "ช้ำด้วยความสมัครใจ" และอัลบั้ม "เพราะรัก...ฉันจึงมา" อย่างอบอุ่น จากการที่มีกระแสเข้ามามากมายถึงเหตุผลที่แฟนๆ ชอบเพลง "ช้ำด้วยความสมัครใจ" ซึ่งผมได้รับรู้แล้ว ก็เลยคิดขึ้นมาได้ว่าไหนๆ ก็มีคนที่อยากจะแชร์เรื่องราวตรงนี้อยู่แล้ว เรามาร่วมสนุกกันหน่อยดีกว่า โดยที่ให้แฟนๆ เขียนเรื่องราว ช้ำๆ ของตัวเองมาเล่าให้ผมฟัง แต่ถ้าจะให้ดีขอเป็นเรื่องช้ำที่คุณสมัครใจด้วยนะครับ จะได้เข้ากับบรรยากาศของเพลงในอัลบั้มนี้พอดี หลังจากผมอ่านแล้ว เรื่องไหนที่เด็ดสุด ผมจะส่งของที่ระลึกกลับไปให้ รับรองว่าน่ารัก น่าใช้ และถ้าคุณนำไปใช้จะถูกใจทั้งคนให้และคนรับเลยล่ะครับ"
แฟนๆ อย่ารอช้ารีบส่งประสบการณ์เด็ดๆ เรื่องราวช้ำๆ แบบสมัครใจของคุณมาที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อาร์.เอส โปรโมชั่น จำกัด มหาชน เลขที่ 419 / 1 อาคารเชษฐโชติศักดิ์ 1 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม 10900--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ