ช้อปปิ้งบาทเดียวที่ร้านวัตสัน กับ "โปรโมชั่น 1 บาท" ซื้อชิ้นแรกในราคาปกติ และชิ้นที่สองได้ในราคาเพียง 1 บาท

ข่าวทั่วไป Friday April 23, 2004 17:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--แฟรนคอม เอเชีย
วัตสัน ร้านถูกใจของคุณด้วยสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามคุณภาพราคาประหยัด ชวนผู้บริโภคสนุกกับการช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพราคาพิเศษ จนลืมอากาศร้อน กับโปรโมชั่นยอดฮิต "โปรโมชั่น 1 บาท" ให้คุณเลือกซื้อสินค้าคุณภาพหลากหลายประเภทที่เข้าร่วมรายการ อาทิ ครีมอาบน้ำนีเวีย, ผลิตภัณฑ์มาสค์ผิวเพื่อผิวสวยไลฟ์เซลล่า, ครีมบำรุงผิวกาย วัตสัน และอื่นๆ ที่มีสติ๊กเกอร์โลโก้ 1 บาทติดอยู่ในราคาปกติชิ้นแรก และสามารถซื้อชิ้นที่สองได้ในราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น
พิเศษสุด! เมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวเพื่อผิวสวยสุขภาพดีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ภายใต้แบรนด์ วัตสัน ขอรับบัตรสะสมแต้มเพื่อสะสมตราประทับให้ครบ 6 ดวง 6 ประเภทผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมือและจุดแห้งกร้าน และผลิตภัณฑ์ดูแลเท้า เพื่อรับสิทธิ์แลกซื้อเสาอากาศไทยทีวีมูลค่า 850 บาท ได้ในราคาเพียง 1 บาท เท่านั้น (สินค้ามีจำนวนจำกัด) และก่อนกลับบ้านแวะรับคูปองส่วนลดมูลค่ากว่า 1,200 บาท ในแผ่นพับวัตสัน สำหรับใช้ลดราคาสินค้าในการกลับมาช้อปครั้งต่อไป เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน ถึง 24 พฤษภาคม ศกนี้ ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ และร้านวัตสัน อี บนสถานีรถไฟฟ้า
วัตสัน ร้านค้าปลีกชื่อดังจากฮ่องกง เป็นหนึ่งในร้านค้าปลีกที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทย โดยเฉพาะแคมเปญโปรโมชั่นที่จัดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และการจัดร้านให้แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นอยู่เสมอ วัตสันจึงเป็นที่ชื่นชอบของนักช้อปปิ้งทั้งหลาย วัตสัน เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยในปี 2539 ปัจจุบันมี 73 สาขาทั่วประเทศและบนสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ/ คุณยุวดี มุ่งเจริญ
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารวัตสัน บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร. 02233 4329/30 แฟกซ์ 02236 8030 อีเมล์: francom@loxinfo.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ