"ชาญ" อดีตศิลปินอินดี้ ขอแจ้งเกิดกับ "จีโนม เรคคอร์ด" ทำเพลงสุดเก๋!

ข่าวทั่วไป Friday April 23, 2004 17:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ค่ายเพลง "จีโนมส์ เรคคอร์ด" โดย "ปอนด์ - ธนา ลวสุต" เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเพลงสไตล์เก๋ๆ ที่รวบรวมแนวดนตรีหลากหลายทั้งโซล ฟิวชั่นแจ๊ส แอซิดแจ๊ส โฟล์คและป็อบไว้ในอัลบั้ม โดยดึงหนุ่มอารมณ์ศิลป์ "ชาญ - ชาญชัย สิทธิ์ศิริชัยนนท์" อดีตเจ้าศิลปินอินดี้มาถ่ายทอดน้ำเสียงอบอุ่น ผสมกับดนตรีหลากหลาย ในอัลบั้มน่าสนใจที่ชื่อสั้นๆ ว่า "ชาญ" มาให้คนฟังเพลงได้ตื่นตาตื่นใจ หลังจากซุ่มทำกันแบบเงียบๆ มานานเกือบครึ่งปี โดยมีความตั้งใจจะเปิดตัวอัลบั้มนี้ ให้คนฟังได้ดื่มด่ำกับความรู้สึกอบอุ่น โรแมนติก และทันสมัย สไตล์ "ชาญ" กันอย่างเต็มที่ นับเป็นอัลบั้มที่เติมเต็มความรู้สึกให้คนฟังเพลงที่อยากหาความรื่นรมย์ใหม่ๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่ง "ชาญ-ชาญชัย สิทธิ์ศิริชัยนนท์" เปิดใจถึงอัลบั้มของตัวเองว่า...
"ผมเคยมีอัลบั้มเป็นของตัวเองเมื่อแปดปีที่แล้วชื่ออัลบั้มยูสด์ ( USED ) การออกอัลบั้มครั้งนั้นผมถือว่าทำสนองความต้องการของตัวเองและเพื่อนๆ ที่รักการร้องเพลง เล่นดนตรีและอยากมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง เมื่อได้ทำอัลบั้มสมใจแล้วก็แยกย้ายกันไปทำสิ่งที่ต้องรับผิดชอบก็คือไปเรียนหนังสือต่อ และพวกเราก็ไม่ได้ทำอัลบั้มอีก แต่การทำเพลงยังคงเป็นความใฝ่ฝันของผมมาโดยตลอด ซึ่งวันนี้พี่ "ปอนด์-ธนา ลวสุต" เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ และพี่"แน็ต วาสนา" โปรดิวเซอร์ ก็สานฝันของผมให้เป็นรูปเป็นร่างอีกครั้งหนึ่ง กับการทำงานอัลบั้มนี้พวกเราตั้งใจให้คนฟังเพลงได้ฟังสิ่งใหม่ๆ ไม่ขึ้นกับรูปแบบครับ คือในการทำงานพวกเราก็จะมานั่งคุยกันว่าอยากให้คนฟังได้ฟิลลิ่งแบบไหน และเราอยากทำเพลงแบบไหน เมื่อสรุปได้ ก็จะเดินตามนั้นเลย ในหนึ่งเพลงจะมีการใส่ดนตรีหลากหลายรูปแบบ หลายชิ้น เพื่อให้เพลงมีความใหม่ เช่นเพลงแรกที่ผมอยากให้ฟังกัน ชื่อเพลง "ความเหงาที่อบอุ่น" มีการผสมผสานดนตรีทั้งฟิวชั่นแจ๊ส เล้าจน์ โซลและป็อบไว้ ทำให้เพลงมีความแปลกแต่โรแมนติก ผมอยากแนะนำอัลบั้มนี้ให้ลองฟังดูครับ เป็นงานใหม่ๆ จากความตั้งใจของผมและทีมงานทุกคนจากใจจริงครับ"
แฟนๆ ต้องพิสูจน์งานอัลบั้ม "ชาญ" เพลงทันสมัยจากหนุ่มอารมณ์ศิลป์ "ชาญ - ชาญชัย สิทธิ์ศิริชัยนนท์" แล้วร่วมเติมเต็มความรู้สึกด้วยกันอัลบั้มเต็ม วันที่ 13 พฤษภาคมนี้ พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ