หน่วย BUILD บีโอไอ จัดสัมมนา “ส่องกล้องเจาะตลาดสินค้าไทย” และ “ตลาดกลางซื้อขายชิ้นส่วน ครั้งที่ 21”

ข่าวทั่วไป Monday April 26, 2004 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--บีโอไอ
หน่วย BUILD บีโอไอ จัดกิจกรรม “ตลาดกลางซื้อขายชิ้นส่วน ครั้งที่ 21” โดยนำบริษัทชั้นนำที่มีความต้องการจัดซื้อชิ้นส่วนและวัตถุดิบภายในประเทศเข้าพบปะกับผู้ที่สนใจขายชิ้นส่วน หรือติดต่อธุรกิจร่วมกัน ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ ในวันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2547 ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม B โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
ทั้งนี้ กิจกรรมแบ่งออกเป็น 2 ช่วง กิจกรรมในช่วงเช้า ตั้งแต่เวลา 8.30-12.00 น. เป็นการสัมมนาเรื่อง “ส่องกล้องเจาะตลาดสินค้าไทย” โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและมีประสบการณ์ คือ ร.ต.อ. ดร. นิติภูมิ นวรัตน์ ผู้อำนวยการสถาบันเอเชียและแอฟริกาศึกษา มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ มาร่วมให้ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ประเด็นสำคัญๆ เช่น กลยุทธ์และเทคนิคการสร้างตลาดให้ประสบความสำเร็จ เทคนิคในการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ และการเจาะตลาดสินค้าไทยในส่วนต่าง ๆ ของโลก เช่น เอเชียตะวันออก และตะวันออกไกล แอฟริกา จีน อินเดีย เป็นต้น
กิจกรรมในช่วงบ่าย ตั้งแต่เวลา 13.00-16.30 น. กิจกรรม “ตลาดกลางซื้อขายชิ้นส่วน” โดยมีบริษัทผู้ซื้อชั้นนำ อาทิเช่น Yamashin(Thai) Co.,Ltd., Tokico (Thailand) Co.,Ltd., TexFocus Co., Ltd., T.C Radio & Communication Co., Ltd.,Tostem Thai Co., Ltd. SYK Spare Parts Industrial Co., Ltd. และ Thai Radiator Co., Ltd. ซึ่งต้องการจัดซื้อชิ้นส่วนที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมยานยนตร์ อิเล็กทรอนิกส์ และอุตสาหกรรมเบาอื่นๆมากมาย (โลหะ พลาสติก ยาง ไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ และ สารเคมี) ผู้ซื้อและผู้ขายจะมีโอกาสพบปะเจรจาธุรกิจกันโดยตรง
ชิ้นส่วนที่ต้องการจัดซื้อในครั้งนี้มีมูลค่ากว่า 250 ล้านบาทต่อปี ได้แก่ Metal & Aluminum sheet, Bar, Stamping parts, Press parts, Machining Parts, Injection parts, Filter, Vacuum, Mold & Dies, Screw & Nut, Spring, Wire, Tube, Rubber Host, Jig & Fixture, Stainless, Cold roll steel, Sealer, Mohair, Electronics parts, Lever switch, Watt meter, Connector, Plug, Diode brige Packaging, Films, and so on
ในโอกาสนี้หน่วย BUILD ได้จัดเสวนาในหัวข้อเรื่อง “กลยุทธ์สู่ความสำเร็จจากตลาดกลางซื้อขายชิ้นส่วน” โดย ดร.วิศาล ตันฑวิเชียร จะมาพูดคุยถึงประสบการณ์ที่จะนำไปสู่การขายที่ประสบความสำเร็จ และ ขยายช่องทางการตลาดสู่ตลาดต่างประเทศอีกด้วย
ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม กรุณากรอกใบตอบรับและข้อมูลบริษัท เพื่อสำรองที่นั่งและส่งกลับมาที่โทรสาร 0-2537-8124 หรือ E-mail : jintana@boi.go.th และ jantorn@boi.go.th โดยสามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณจินตนา และ คุณจันทร์ธร--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ