กทม.รับสมัครเยาวชนร่วมโครงการค่ายเยาวชนเครือข่ายเมืองพันธมิตรเอเชี่ยนเกมส์ ณ เมืองปูซาน

ข่าวทั่วไป Monday April 26, 2004 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--กทม.
สำนักสวัสดิการสังคม กรุงเทพมหานคร เปิดรับสมัครเยาวชนอายุระหว่าง 16-25 ปี ที่สามารถพูด อ่าน และเขียนภาษาอังกฤษได้ดี จำนวน 6 คน เข้าร่วมโครงการค่ายเยาวชนเครือข่ายเมืองพันธมิตรเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 4 ณ เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 20 พ.ค.47 นี้
นายนิคม ไวยรัชพานิช ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.เปิดเผยว่า การเปิดรับสมัครคัดเลือกตัวแทนเยาวชนไทยเข้าร่วมโครงการค่ายเยาวชนเครือข่ายเมืองพันธมิตรเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 4 ซึ่งจะมีขึ้น ระหว่างวันที่ 20-27 ส.ค.47 ณ เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ มีวัตถุประสงค์เพื่อคัดเลือกเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในกิจกรรม 6 กิจกรรม ๆ ละ 1 คน รวม 6 คน ได้แก่ กิจกรรมด้านกีฬา สิ่งแวดล้อม ดนตรี การศึกษา วัฒนธรรม และประชาคมเมือง ซึ่งเยาวชนที่ได้รับคัดเลือกจะได้รับประสบการณ์ทั้งจากการศึกษาดูงาน สัมมนา การเรียนรู้วิถีชีวิต และแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรม ทำให้รู้จักการปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนและสังคมใหม่ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศสมาชิกอีก 5 ประเทศ ประกอบด้วย ประเทศจีน อินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และมาเลเซีย
ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการคัดเลือก ได้แก่ เยาวชนที่มีอายุระหว่าง 16-25 ปี สถานภาพโสด สามารถใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารได้ดี โดยสมัครเพื่อทดสอบความสามารถตามหัวข้อกิจกรรม ดังกล่าวได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ 20 พ.ค.47 นี้ สนใจติดต่อขอรับใบสมัคร และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ถนนมิตรไมตรี เขตดินแดง โทรศัพท์หมายเลข 0 2245 4743-7 ต่อ 22,23 (ในวัน เวลา ราชการ) หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.bma.go.th คลิ๊กไปที่ ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น)--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ