แมงป่องภูมิใจเสนอ"ปรากฎการณ์ฟันกระฉูดทุกความแรงสั่นสะเทือนทั่วฮอลลีวู้ดกับการเปิดตัวรายได้ในอันดับ 1 BOX OFFICE" KILL BILL นางฟ้าซามูไร

ข่าวทั่วไป Monday April 26, 2004 12:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนต์ที่มีกระแสความแรงทั่วฮอลลีวู้ดและทั่วโลกด้วยการเปิดตัวรายได้ 3 วันแรกเป็นอันดับหนึ่งบนตาราง BOX OFFICE ซึ่งปรากฎการณ์ความแรงที่เกิดขึ้นนับเป็นการการันตีถึงความมันส์แบบ non stop ได้เป็นอย่างดีจนเป็นภาพยนตร์ที่ผู้คนทั่วโลกต่างรอคอยชม...KILL BILL volume 1 นางฟ้าซามูไร
KILL BILL volume 1 นางฟ้าซามูไร เป็นผลงานแอ็คชั่นเลือดสาดที่ยิ่งใหญ่และสุดมันส์แห่งปี อูม่า เธอร์แมนรับบทนักฆ่าสาวภายใต้รหัส The Bride เมื่อเธอต้องการหันหลังให้กับองค์กรและอดีตอันแสนเลวร้าย แต่ผลตอบแทนที่เธอได้รับกลับโหดร้ายและทารุณถึงขีดสุด เมื่อต้องสูญเสียทุกอย่างที่รักไปจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ความแค้นจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันสั่งสมอันแน่นจนทำให้เธอตายไม่ได้ The Bride ได้กลับมาจากนรกอีกครั้ง พร้อมดาบซามูไรคู่กายเพื่อล้างแค้นและคิดบัญชีฆ่ากับทุกคนที่เกี่ยวข้องในองค์กรลับที่มี "บิล" ชายโฉดผู้บงการแผนชั่วครั้งนี้ให้จงได้!!
แมงป่องชวนคุณร่วมกันตามล่า และพิสูจน์ขีดสุดความมันส์ในบทแรกได้ KILL BILL VOLUME 1 นางฟ้าซามูไร ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่มีโบนัสพิเศษ สำหรับคอหนังจะได้พบกับเบื้องหลังการถ่ายทำ และเพลงประกอบภาพยนต์จาก "THE 5,6,7,8,'S' ในแพคเกจสวยหรูน่าสะสม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี,คุณปลา โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
-ลจ/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ