ผลิตภัณฑ์ Contivity ของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ได้รับรางวัล "Tester's Choice" ในประเภท VPN Solution จาก นิตยสาร Network Computing

ข่าวทั่วไป Monday April 26, 2004 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
รายงานข่าวจากบริษัท นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ Contivity 5000 Secured IP Services GatewayVirtual Private Network (VPN) Solution ของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ได้คะแนนสูงสุดและได้รางวัล "Tester's Choice" จาก นิตยสาร Network Computing, ซึ่งได้ตีพิมพ์ในหัวข้อ "IPsec VPNs offer a Safe Passage"
ทั้งนี้ นิตยสาร Network Computing ได้กล่าวถึงสาเหตุที่ ผลิตภัณฑ์ Contivity 5000 ของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ได้รับรางวัล เพราะเป็นระบบที่มีการใช้งานอย่างกว้างขวาง การบริหารการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ และระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม
นอกจากนี้ นิตยสาร Network Computing ได้ให้เหตุผลถึงสาเหตุที่นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ได้รับรางวัลซึ่งมาจากระบบการรักษาความปลอดภัย หรือที่เรียกว่า Tunnel Guard ซึ่งระบบนี้จะอนุญาตให้ผู้ใช้บริการสามารถอ่านข้อมูลและประมวลผลข้อมูลในขณะใช้ VPN
ทางด้านมร. อาตูล บุดนาการ์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ได้แสดงความยินดีที่บริษัทมีโอกาสที่จะเป็นคู่แข่งขันที่สำคัญกับบริษัทอื่นๆในตลาด VPN และ Atul Bhutnagar ยังได้แสดง ความเห็นว่า " ความสำเร็จหรือล้มเหลวสามารถโชว์ได้ด้วยตัวบริษัทเอง ซึ่งมองย้อนไปถึงความสำเร็จของบริษัทในระบบ VPN ในอดีต, บริษัทได้รับความเชื่อใจจากผู้ใช้บริการและบริษัทยังเป็นผู้นำในการให้บริการอีกด้วย Contivity ยังคงเป็นระบบแรกของผู้ที่ใช้บริการอยู่แล้ว หรือผู้ที่กำลังมองหาระบบซึ่งให้ความครอบคลุมสำหรับ IP Telephony และระบบความปลอดภัยที่ดีเลิศ"
รางวัลที่ Nortel Networks Contivity VPN Gateway ได้รับในปีนี้ไม่ใช่ครั้งแรก, ในเดือน มีนาคม 2545 ผลิตภัณฑ์ Contivity 4600 ของนอร์เทล ก็ได้รับรางวัล "Editor's choice" จากนิตยสาร Network Computing
นอกจากนี้ นิตยสาร Network Computing ให้ความเห็นว่า " ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Contivity ยังคงเป็นระบบที่สำคัญ" ซึ่ง 2 ปีก่อน นิตยสารฉบับนี้ได้เปรียบเทียบ IPsec VPN ของ Computing Vendors และ Contivity ของ Nortel Networks ซึ่งผลิตภัณฑ์ของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ได้รับการประเมินที่ดีเยี่ยมและในปีนี้บริษัทยังคงได้รักษาคุณภาพได้ดีอีกเช่นเคย"
ความโดดเด่นของ Contivity IP Services ยังคงเป็นระบบการรักษาความปลอดภัยและระบบ Single Integrated Platform นอกจากนี้ Contivity ยังมีระบบการจัดการที่ดีเยี่ยมและคุณภาพในการให้บริการ, และ Single Contivity ยังทำให้ระบบ IP services มีการทำงานที่ง่ายขึ้น ซึ่งแต่เดิมมีระบบการทำงานที่ซับซ้อน และยังจะช่วยให้ enterprise networks มีความยืดหยุ่นมากขึ้น. ในปี 2545 Nortel Networks เป็นผู้นำในตลาด independent VPN จาก In-stat / MDR
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อิซาเบล ลี อุรชา จักรธรานนท์
65-6380-8828 0-2662-2266
bellee@nortelnetworks.com uracha@124comm.com--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ