ชมรมโรคอ้วนฯ เผยโครงการประกวดลดน้ำหนักปีที่ 2 ประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ - ผู้สนใจสมัครด่วนหมดเขต 30 เม.ย. นี้

ข่าวทั่วไป Monday April 26, 2004 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
โครงการประกวดลดน้ำหนักขจัดความเสี่ยงปีที่ 2 มาแรง พบหนุ่มสาวผู้รักสุขภาพให้ความสนใจส่งใบสมัครเข้าร่วมกิจกรรมมากมาย ผู้สนใจยังมีโอกาส รีบสมัครด่วน ปิดรับสมัครวันสุดท้าย 30 เมษายนที่จะถึงนี้
ชมรมโรคอ้วนแห่งประเทศไทย และบริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด ผู้จัดการแข่งขันลดน้ำหนักตามโครงการ "ลดน้ำหนัก ขจัดความเสี่ยง" ปีที่ 2 แสดงความพอใจหลังพบว่าประชาชนได้ให้การตอบรับอย่างดี สอบถามข้อมูลและยื่นใบสมัครเข้ามามากมาย นับว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจกว่าปีก่อน ทั้งนี้เป็นเพราะประชาชนไทยตื่นตัวและให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพมากขึ้น โดยในปีนี้ ทำการรับสมัครจนถึงวันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2547 เพื่อเตรียมเข้าการประกวดรอบแรกในวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม
น.พ.อภิชาติ วิชญาณรัตน์ ประธานชมรมโรคอ้วนแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "วัตถุประสงค์ในการจัดการประกวดลดน้ำหนัก ขจัดความเสี่ยง คือ ต้องการส่งเสริมให้ประชาชนได้ตระหนักถึงการลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี เพื่อสุขภาพที่ดีในอนาคต โดยการลดน้ำหนักที่จะได้ผลอย่างถาวร ต้องอาศัยเวลา และความอดทน ทั้งนี้ผู้สนใจเข้าร่วมประกวดให้ติดต่อขอรับใบสมัครและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพ โทร 02-655-0405 ในวันและเวลาราชการ"
"และเท่าที่ทราบขณะนี้ เราได้มีโอกาสต้อนรับผู้เข้าประกวดท่านหนึ่งที่เกินความคาดหวังนั่นก็คือ รศ. ดร. เสรี วงศ์มณฑา โดยท่านได้ตัดสินใจเข้าร่วมการประกวด เพราะเล็งเห็นว่าเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ เป็นการสร้างแรงจูงใจ และแรงผลักดันให้เกิดการลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพที่ดีในอนาคต อีกทั้งทำให้การลดน้ำหนัก ดูสนุกสนานไม่น่าเบื่อและเดียวดาย การเข้าร่วมการแข่งขันที่ว่านี้ไม่ได้มุ่งหวังที่รางวัล แต่มุ่งหวังที่น้ำหนักแต่ละกิโลที่จะลดลงและสุขภาพที่ดีขึ้น นั่นคือรางวัลสูงสุดที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับ"
"ในงานประกวดวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ ผู้เข้าร่วมประกวดทุกท่านจะได้พบกับทีมแพทย์จากชมรมโรคอ้วนแห่งประเทศไทยเพื่อเข้ารับคำปรึกษาและแนะนำ พร้อมการตรวจสุขภาพฟรี โดยมีการวัดดัชนีมวลกาย เปอร์เซ็นต์ไขมัน ความดันโลหิต น้ำตาล และไขมันในกระแสเลือด จึงอยากขอย้ำอีกครั้งว่ายังพอมีเวลาสำหรับผู้ที่สนใจ ให้ติดต่อขอใบสมัครและรายละเอียดได้ที่ 02 655 0405" น.พ.อภิชาติ กล่าวสรุป
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณทิพวรรณ วอทอง
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02 257-0300 ต่อ 334 / อีเมลล์: tippwan@webershandwick.com--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ