ธสน. แต่งตั้งผู้บริหารสายงานการตลาด

ข่าวทั่วไป Monday April 26, 2004 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--ธสน.
ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (ธสน.) แต่งตั้งผู้บริหารระดับผู้อำนวยการฝ่าย 3 ท่าน ดูแลฝ่ายงานสายการตลาด 3 ฝ่าย ได้แก่ สำนักกิจการสาขา ฝ่ายรับประกันการส่งออกและการลงทุนต่างประเทศ และฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2547 เป็นต้นมา
นายเขมทัศน์ สายเชื้อ ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักกิจการสาขา นายเขมทัศน์จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาเศรษฐศาสตร์ประยุกต์ จาก San Jose State University ประเทศสหรัฐอเมริกา เข้าร่วมงานกับ ธสน. ตั้งแต่แรกก่อตั้ง ธสน. ในปี 2536 โดยได้ปฏิบัติงานในฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ สาขาหาดใหญ่ สาขาพระราม 4 และสำนักกิจการสาขา ตามลำดับ นายเขมทัศน์มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบการดำเนินงานของสำนักงานและสาขาของ ธสน. รวม 8 แห่ง
นางสุธาทิพ ภัทรวิมลพร ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายรับประกันการส่งออกและการลงทุนต่างประเทศ นางสุธาทิพจบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาเศรษฐศาสตร์ จาก University of New England ประเทศออสเตรเลีย เข้าร่วมงานกับ ธสน. ตั้งแต่ปี 2537 เป็นต้นมา โดยได้ปฏิบัติงานในฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และฝ่ายรับประกันการส่งออกและการลงทุนต่างประเทศ ตามลำดับ นางสุธาทิพมีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบงานด้านการรับประกันการส่งออกและด้านโครงการระหว่างประเทศของ ธสน.
นายชนะ บุณยะชัย ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ นายชนะจบการศึกษาระดับปริญญาโททางด้านบริหารธุรกิจ สาขาการเงิน จาก Monmouth College ประเทศสหรัฐอเมริกา ตำแหน่งล่าสุดก่อนเข้าร่วมงานกับ ธสน. คือ First Vice President ธนาคารไทยธนาคาร และได้เข้าร่วมงานกับ ธสน. ในปี 2546 ในตำแหน่งรองผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ นายชนะมีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบงานด้านการตลาด การวิเคราะห์และพิจารณาให้สินเชื่อของ ธสน.
ทั้งนี้ การแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายทั้ง 3 ท่านมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2547 เป็นต้นมา
ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อส่วนประชาสัมพันธ์ สำนักบริหาร
โทร. 0 2271 3700, 0 2278 0047, 0 2617 2111 ต่อ 1142-1145--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ