เกมคนเก่งฯ เยือน "สาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง" "จารุมาศ ฉันทพานิชย์" สุดยอดคนเก่ง! คว้าทุนการศึกษา 20,000 บาท

ข่าวทั่วไป Tuesday April 27, 2004 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เกมคนเก่งกับ LG" (DIGITAL LG QUIZ GOLDEL BELL) ศุกร์นี้ สองพิธีกร บุญยอด สุขถิ่นไทย และ หมวย-อริศรา กำธรเจริญ จะพาคุณผู้ชมไปค้นหาคนเก่งกันที่โรงเรียน "สาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง" ซึ่งการไปค้นหาในครั้งนี้นอกจากจะได้ชมการแข่งขันการตอบปัญหาทางวิชาการของน้องๆ โรงเรียนสาธิตรามกันแล้ว ยังมีการแสดงมาฝากคุณผู้ชมกันด้วยคือ "การแสดงเชียร์ลีดเดอร์", "การแสดงโขน เรื่อง รามเกียรติ์ ชุด พระรามตามกวาง"
จากนั้นไปดูการแข่งขันการตอบปัญหาที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น และลุ้นระทึกตลอดเวลา เพราะ ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 100 คนต่างก็มีความสามารถและความรู้ที่เท่าเทียมทำให้บรรยากาศของการ แข่งขันค่อนข้างคึกคักเป็นพิเศษ โดยเฉพาะรอบ MAN TO MAN QUIZ ซึ่งผู้แข่งขันทั้ง 10 คนจะต้องจับฉลากเพื่อจับคู่แข่งขันกันแบบตัวต่อตัว คู่ละ 3 ข้อ หรือ 5 ข้อใครได้ 2 คะแนนก่อนเข้ารอบผู้แพ้ตกรอบ และจะเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 5 คนสุดท้าย ซึ่งน้องๆ ทั้ง 5 คนที่ผ่านเข้ารอบต่างงัดเอาความรู้ความสมารถที่มีอยู่ออกมาตอบคำถามให้มากที่สุด และในที่สุดเราก็ได้ "จารุมาศ ฉันทพานิชย์" เป็นผู้ลั่นระฆังทอง คว้าทุนการศึกษา 20,000 บาทไปครองได้สำเร็จ
ซึ่งจารุมาศ กล่าวว่า "ความสำเร็จในวันนี้ ส่วนหนึ่งมาจากกำลังใจของทุกคนที่อยู่รอบข้างไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ อาจารย์ และคุณพ่อคุณแม่ ที่ส่งเสริมการเรียนรู้ในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวิชาการหรือกิจกรรมพิเศษ เพราะคุณแม่จะสอนอยู่เสมอว่า--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ