'ซันนี่' อยากเล่นงานหมอเถื่อนทำเสียโฉม ขอปรึกษาทนายอารมณ์ดี ผ่าน 'เลดี้โซน'

ข่าวทั่วไป Tuesday April 27, 2004 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เลดี้โซน" ลับเฉพาะผู้หญิง ช่วง "ของจริง" ศุกร์นี้ "ตี้ สมเจตน์" และพิธีกรรับเชิญอย่าง "เอ้-ชุติมา นัยนา" เปิดเวทีต้อนรับ "ซันนี่ ยูโฟร์" กับความรู้สึกในใจลึกๆ ที่อยากเป็นผู้หญิงสวย จึงต้องไปทำศัลยกรรม จนเกือบหวิดเสียโฉม โดยซันนี่ได้นำภาพตอนที่เป็นชาย ภาพที่เป็นผู้หญิงสวย และภาพของใบหน้าที่เริ่มแย่แล้วมาให้ชมด้วย งานนี้ซันนี่อยากเล่นงานหมอเถื่อน เลยถือโอกาสขอคำปรึกษากับ อ.ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช เสียเลยว่า
"เราจะมีวิธีเล่นงานพวกหมอเถื่อน ที่ทำศัลยกรรมให้เราหวิดเสียโฉมขนาดนี้อย่างไรบ้างค่ะ สำหรับสาวๆ ทั้งแท้และเทียม ที่อยากทำศัลยกรรมเสริมความสวยกัน ก็อยากจะเตือนว่าให้หาหมอดีๆ และถ้าหากใครมีปัญหา คิดไม่ตกหรือว่าอะไร ก็สามารถปรึกษากันได้ เพราะตรงนี้ซันนี่เคยเจอมาก่อน ส่วนเรื่องการผ่าตัดทำสวยครั้งต่อไป จะออกมาเป็นอย่างไรนั้นต้องคอยติดตามกัน"
งานนี้ทนายอารมณ์ดีอย่างอ.ประมาณ จะช่วย "ซันนี่" ได้อย่างไร ติดตามชมได้ ในรายการ "เลดี้โซน" ลับเฉพาะผู้หญิง ไปพร้อมๆ กับแขกรับเชิญอย่าง "ต้อม รัชนีกร" และ "น้องมิงค์- มนพัทธ์ จันมนตรี" สาวโหวตจาก FHM วันศุกร์ที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 16.30 - 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : พยุงจิตร โกโสภา (เอ๋)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-นท-

แท็ก พิธีกร   โฟร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ