'เลดี้โซน' ส่ง 'วีเจวุ้นเส้น' ประกบ 'ตี้' ประเดิมเทปแรกกับสาวจากทางบ้านอยากเป็น 'เจเน็ต เขียว'

ข่าวทั่วไป Tuesday April 27, 2004 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
ช่วงนี้วีเจสาวสวยอย่าง "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" เครียร์คิวงานไม่ลงตัวจึงส่งวีเจสาวรุ่นน้อง วุ้นเส้น- วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ที่ทั้งสวยและเก่งไม่แพ้กันมาทำหน้าที่แทน
"งานพิธีกรรายการเป็นงานที่ค่อนข้างยาก และเป็นงานใหม่สำหรับวุ้น การเป็นวีเจจะเป็นตัวของตัวเองมากกว่านี้ แต่สำหรับงานพิธีกร วุ้นยังคงต้องเรียนรู้และพัฒนาไปเรื่อยๆ ซึ่งตรงนี้พี่ตี้และทีมงานเลดี้โซนจะคอยสอนคอยแนะนำตลอด ก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ" วุ้นเส้นเผยถึงความรู้สึกกับการประเดิมงานพิธีกรเป็นครั้งแรก
"ตี้-สมเจตน์ เจริญวัฒน์อนันต์" กล่าวถึงกระแสตอบรับของรายการช่วงระยะเวลาหนึ่งเดือนที่ได้ออกอากาศไปนั้นว่า
"กระแสตอบรับจากผู้ชมทางบ้านดีมากครับ โดยเฉพาะกลุ่มแม่บ้าน ซึ่งมีการโทรศัพท์เข้ามาสอบถามความรู้และรายละเอียดเพิ่มเติมกันเยอะมาก และสำหรับเดือนพฤษภาคมนี้ ทางรายการจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการเล็กน้อย โดยจะนำเสนอความรู้สึก ความต้องการลึกๆ หรือของผู้หญิงคนหนึ่ง ว่าเขาอยากจะทำอะไรในชีวิต อยากจะเป็นใคร ซึ่งทางทีมงานรายการเลดี้โซนจะเปิดโอกาสให้เขาได้ทำตามความปรารถนาอย่างเทปแรกของรูปแบบใหม่นี้ก็จะมี "หมิว-แพรวพรรณ เอมซ์บุตร" สาวจากทางบ้าน ที่ไม่มีใครเคยรู้ มาก่อนเลยว่า เธอต้องการและพยายามที่จะเป็นอย่างสาวพันหน้า "เจเน็ต เขียว" ที่มีความสามารถในการ เอนเตอร์เทนคนดูให้ได้ โดยเฉพาะพ่อของเธอ ซึ่งทางทีมงานได้ไปพบและทราบถึงความต้องการในใจของเธอ จึงเปิดโอกาสให้เธอได้เรียนรู้และฝึกฝนทักษะในการที่จะเป็นเจเน็ต เขียวจากเจ้าตัวโดยตรงถึง 5 วันเต็มๆ ซึ่งงานนี้ เจเน็ต เขียวก็ได้สอนเธออย่างหมดเปลือก ซึ่งหมิวจะสามารถเป็นเจเน็ต เขียวได้หรือไม่นั้นต้องคอยติดตาม"
อย่าพลาดชมรายการ "เลดี้โซน" ลับเฉพาะผู้หญิงที่ผู้ชายแอบดูได้ กับพิธีกรหญิงน้องใหม่อย่าง "วุ้นเส้น" และความฝันของสาวทางบ้านที่อยากเป็น "เจเน็ต เขียว" ได้ ในวันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.30 - 17.00 น. ทางไอทีวี
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : พยุงจิตร โกโสภา (เอ๋)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ