"อ๊อด คีรีบูน" อึ้งภาพ UNSEEN "ติ๊นา" เคยขอถ่ายรูปคู่

ข่าวบันเทิง Tuesday April 27, 2004 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
"UNSEEN TV" รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ ที่เน้นเรื่องราว UNSEEN ของวงการบันเทิงที่ยังไม่เคยมีใครรู้มาก่อน สัปดาห์นี้ช่วงทอล์ค พิธีกรสาวคริสตินา อากีล่าร์ พาผู้ชมย้อนรำลึกบทเพลง 2 ยุค 2 สมัย กับ 2 ศิลปินชื่อดัง รณชัย ถมยาปริวัตร (อ๊อด คีรีบูน) และ อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี (บอย PEACEMAKER) ที่จะมาเล่าถึงความประทับใจอาชีพนักร้อง และแง่มุม UNSEEN ที่ยังไม่เคยมีใครรู้มาก่อน โดยเฉพาะเรื่องที่ติ๊นา เคยเป็นแฟนเพลงอ๊อด-คีรีบูนสมัยวัยรุ่น และยังเคยถ่ายรูปคู่ด้วยกันมาแล้ว !!
นอกจากนี้พิธีกรสาวยังไปสืบรู้มาอีกว่า แม้ทั้งคู่จะเกิดกันคนละยุคสมัยแต่ก็มีเคล็ดลับความเชื่อก่อนขึ้นเวทีที่เหมือนกันคือต้องยกมือไหว้ อธิษฐานขอพรให้คนดูมีความสุข ขณะที่ติ๊นาก็มีเคล็ดลับคล้ายๆ กันต่างเพียงว่าติ๊นายกมือไหว้เจ้าที่เจ้าทางขอให้งานผ่านพ้นไปด้วยดี
จากนั้นทั้งคู่ก็ผลัดกันเล่าประสบการณ์มันๆ บนเวทีคอนเสิร์ตมาฝาก โดยเฉพาะเรื่องราวของ อ๊อด-คีรีบูน ที่ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเขาเกือบตายเพราะถูกแฟนเพลงเกือบ 40 คนล้มทับมาแล้วและวินาทีที่รู้สึกว่าคนจะตายเป็นอย่างไรเขาถึงกับร้องออกมาว่า แม่ช่วยด้วย!!
อ๊อด เล่าความรู้สึกในวันนั้นให้ฟังว่า "นักร้องสมัยก่อนยังไม่มีระบบเรื่องการดูแล ไปร้องเพลงแต่ละครั้งก็ไม่รู้หรอกครับว่าตัวเองดังหรือไม่ดัง พอลงจากเวทีปุ๊บผมก็เดินออกมาเลย เห็นแล้วล่ะครับว่ามีแฟนเพลงยืนอยู่แต่ไม่คิดว่าเขาจะรุมกันเข้ามาหาผมแล้วก็ล้มทับกันลงมา ตอนนั้นหายใจไม่ออกรู้เลยว่าคนจะตายเป็นอย่างไร นึกถึงแม่ช่วยด้วย!!ผมไม่อยากตายแบบนี้" นอกจากนี้ อ๊อด ยังเปิดใจให้ฟังอีกว่าที่เป็นนักร้องดังที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ได้ทุกวันนี้ ต้องขอบคุณอาจารย์สอนร้องเพลงที่ให้ไปร้องทำนองเสนาะให้ฟังทุกวัน จนติดลูกเอื้อนเอามาใช้ในงานเพลงจนทุกวันนี้
ส่วนหนุ่ม บอยก็มีประสบการณ์ตกเวทีมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน "ผมฝันมาตั้งแต่เด็กว่าอยากถือไมค์แล้วยื่นให้คนดูร้องตาม เพราะรู้สึกว่ามันเท่ดีเวลาที่เห็นนักร้องคนอื่นเขาทำกัน แล้วเวลาเล่นคอนเสิร์ตเราจะอินและมันมาก อยู่มีครั้งหนึ่งผมกระโดดโลดเต้นอยู่บนเวทีแล้วพลัดตกลงมา แผลจากเหตุการณ์ที่ตกเวทีมันทำให้ผมลืมไม่ลงเลยล่ะครับ และเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ผมรู้ว่าตัวเองเดินตามหาฝันจนเจอแล้ว นั่นคือได้เป็นนักร้อง"ทั้งคู่ปิดท้ายให้ฟังว่า ศิลปินไม่ว่าจะอยู่ในยุคสมัยไหนแต่ดนตรีสามารถเชื่อมต่อยุคสมัยให้เข้าด้วยกันได้
ติดตามชม เรื่องราว UNSEEN ของอ๊อดและบอย ได้ในรายการ "UNSEEN TV" วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม เวลา 14.15-15.45 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-9494--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ