"ดี.เจ.เอ-ไทม์" ยกทีมตะลุยด่าน "คอซอง...เกม" "เป้" แอบหอม "อ้อม" ดวงเฮง แจ๊คพอตแตก

ข่าวทั่วไป Tuesday April 27, 2004 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
คืนนี้แฟนคอเพลง คอเกม ไม่ควรพลาดความสนุกสนานกับรายการ "คอซอง...เกม" กับ 3 พิธีกรสุดฮา ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ และ ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ พร้อมแขกศิลปินรับเชิญ ดาจิม- สุวิชชา สุภาวีระ มาโชว์แร๊พโย่ กับเหล่าบรรดาดี.เจ. บ้านเอ-ไทม์ ที่แท็กทีมยกขบวนมาอวดทักษะความรู้เรื่องเพลง พร้อมทายเพลงกันในรายการ นำทีมโดย ดี.เจ.อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ และ เป้-วิศวะ กิจตันขจร แห่งคลื่น 93.5 EFM, ดี.เจ.โบ-สุรัตนาวี สุวิพร และ ดี.เจ.พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ดี.เจ.ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี และ ดี.เจ.พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร จากคลื่น 88 PEAK FM
จากนั้นเหล่าดี.เจ.ต่างงัดทักษะความรู้เรื่องเพลง, ความสนิทส่วนตัว และการติดตามผลงาน มาตอบคำถามที่ว่า "ผลงานของดาจิมทั้งใต้ดินและบนดินมีทั้งหมดกี่ชุด", "เพลงฮิพฮอพเพลงแรกในชีวิตที่ดาจิมเขียนคือเพลงอะไร" และ "เวลาที่คิดถึงคนรักเก่าดาจิมจะนึกถึงเพลงอะไร" งานนี้แม้จะตอบกันผ่านฉลุย แต่ถึงช่วงตอบคำถามจากวีทีอาร์พอเจอเพลงลูกทุ่ง ดีเจ.รุ่นพี่ อ้อม-สุนิสา ถึงกับประท้วงกลางเวทีว่า "เป็นดีเจเปิดแต่เพลงสตริง ไม่เคยเปิดเพลงลูกทุ่งสักที แล้วจะรู้มั๊ยนี่??? " สุดท้าย ดีเจ.เป้-วิศวะ กิจตันขจร ก็สามารถฝ่าด่านควงแขน ดี.เจ.อ้อม- สุนิสา สุขบุญสังข์ เข้าชิงเงินแสน แถมงานนี้ ดี.เจ.อ้อม เผลอเสียแก้มให้ ดี.เจ.เป้ หอมไปหนึ่งฟอด เพื่อเป็นกำลังใจก่อนจะนำโชคเปิดป้ายคว้าเงินแสนได้สำเร็จ
ดี.เจ.อ้อม กล่าวถึงความรู้สึกหลังแสนแตกว่า "สนุกมากค่ะ เป็นรายการแรกที่มีโอกาสได้มาเล่นเกมกับเพื่อนๆน้องๆดี.เจ. ปกติเป็นดี.เจ.ก็มีความรู้เรื่องเพลงเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว วันนี้จึงง่ายสำหรับเรา แต่ก็เจอคำถามยากๆเหมือนกัน หรืออย่างเพลงลูกทุ่งที่ไม่ค่อยสันทัด แต่ก็สามารถผ่านเข้ามาในรอบสุดท้ายได้ พอต้องมาเลือกเปิดป้ายเงินแสน ต้องให้เป้เป็นคนเปิดป้าย เพราะจะเป็นที่รู้กันดีในเหล่าดี.เจ.ที่บริษัทว่า เป้เขาขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่ดวงเฮงสุดๆ เล่นเกมโชว์ทีไร แจ๊กพ็อตแตกทุกที และไม่เสียดายแก้มที่โดน เป้ เล่นทีเผลอ โดนไปนิดหน่อย แต่คุ้มกับผลกำไรที่ได้มาค่ะ(หัวเราะ)" อย่าลืมติดตามชมความสนุกสนานพร้อมลุ้นเงินไปพร้อมกับเหล่าดี.เจ.บ้าน-เอไทม์ได้ในรายการ "คอซอง...เกม" ในวันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม 2547 เวลา 22.20-23.20 น.ทางช่อง 3
เห็นเป็นนักร้องร้องเพลงแร็พสุดมันแบบนี้แต่ ดาจิม ก็แอบมีมุมเรื่องราวความรักมาแย้มให้แฟนรายการผ่านบทเพลงสุดประทับใจเพลง "ละอองดาว" ให้ฟังว่า "ผมจะคิดถึงเธอเวลาไปทะเลครับ ยิ่งในช่วงตอนกลางคืนเวลายืนอยู่ริมทะเลเงียบๆมองดูดาวแล้วก็ทำให้อดคิดถึงไม่ได้ ทำให้เนื้อเพลงนี้ยังอยู่ในความทรงจำผมตลอดมาครับ"
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ