ไอเน็ตเอาใจนักลงทุนเพิ่มช่องทางสั่งซื้อเน็ตผ่าน www.poems.in.th

ข่าวทั่วไป Tuesday April 27, 2004 17:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--อินเทอร์เน็ตประเทศไทย
ไอเน็ตร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์ฟิลลิป (ประเทศไทย) อำนวยความสะดวกแก่นักลงทุน เปิดบริการสั่งซื้อ ชั่วโมงอินเทอร์เน็ตผ่านเว็บไซต์ซื้อขายหุ้น www.poems.in.th พิเศษ !สำหรับ ผู้สนใจที่เปิดบัญชีซื้อขายหุ้น และลูกค้าปัจจุบันของหลักทรัพย์ฟิลลิป รับฟรีชั่วโมงอินเทอร์เน็ตจากไอเน็ต วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2547
นางลินิฐฎา สุขสมสถาน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บมจ. อินเทอร์เน็ตประเทศไทย หรือไอเน็ต เปิดเผยว่า "จากที่สภาพเศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มดีขึ้นในปัจจุบัน ส่งผลให้ภาวะการซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์มีความคึกคักอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งนักลงทุนมีความต้องการข้อมูลเพื่อวิเคราะห์การลงทุนที่ทันสมัย และต้องการสั่งซื้อขายหุ้นแบบเรียลไทม์ผ่านระบบออนไลน์ ไอเน็ตจึงร่วมกับบริษัหลักทรัพย์ฟิลลิป เปิดให้บริการสั่งซื้อชั่วโมงอินเทอร์เน็ตผ่าน www.poems.in.th เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักลงทุนให้สามารถซื้อขายหุ้นผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วทันทีเมื่อเปิดตลาดหุ้น ซึ่งการให้บริการดังกล่าวเป็นความตั้งใจอย่างไม่หยุดยั้งของไอเน็ตที่จะเพิ่มช่องทางการจำหน่ายชั่วโมงอินเทอร์เน็ตให้หลากหลาย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าทุกระดับให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด และเกิดประโยชน์สูงสุดเมื่อใช้บริการ นอกจากนี้แล้ว ผู้สนใจทั่วไปสามารถสั่งซื้อชั่วโมงอินเทอร์เน็ตด่วนทันใจได้ง่ายผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคารเอเชีย และธนาคารกรุงไทย หรือสั่งซื้อผ่าน SMS ในระบบ AIS และ DTAC รวมถึงสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน Thai.com ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.inet.co.th"
สำหรับลูกค้าของหลักทรัพย์ฟิลลิป สามารถสั่งซื้อได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ www.poems.in.th เลือกเมนู "ซื้อชั่วโมงอินเทอร์เน็ต" และทำการเลือกแพคเก็จอินเทอร์เน็ตที่ต้องการ จากนั้นทางระบบจะทำการตัดเงินในบัญชี และส่ง Username และ Password ในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตให้แก่ท่านทันที
สำหรับราคาแพคเก็จอินเทอร์เน็ตที่จำหน่ายใน www.poems.in.th นั้นจะเป็นบริการ Inet-Access ซึ่งเป็นอินเทอร์เน็ตที่คิดราคาแบบ Time Zone (จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 - 18.00 น.ราคา 9 บาท/ชั่วโมง เวลา 18.00 - 24.00 น. ราคา 7 บาท/ชั่วโมง และวันเสาร์-อาทิตย์ 8.00 - 24.00 น. ราคา 7 บาท/ชั่วโมง เวลา 24.00 - 8.00 น. ราคา 5 บาท/ชั่วโมง โดยมี รายละเอียด ดังนี้
ราคา 350 บาท : 38 - 70 ชั่วโมง
ราคา 500 บาท : 55 - 100 ชั่วโมง
ราคา 700 บาท : 77 - 140 ชั่วโมง
ด่วน ! จำนวนจำกัด สำหรับผู้ที่เปิดบัญชีกับหลักทรัพย์ฟิลลิป ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2547รับฟรีชั่วโมง อินเทอร์เน็ตจากไอเน็ต ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.poems.in.th
"ทั้งนี้ ความร่วมมือระหว่างไอเน็ตและ POEMS จะมีอย่างต่อเนื่องในอนาคต เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความคุ้มค่าทั้งคุณภาพและบริการที่ดี ซึ่งนอกจาก จะเปิดให้บริการสั่งซื้อชั่วโมงอินเทอร์เน็ต ผ่าน www.poems.in.th แล้ว ยังมีแผนจัดคอร์สฝึกอบรมวิธีการซื้อขายหุ้นผ่านอินเทอร์เน็ตให้แก่ลูกค้าและ ผู้สนใจทั่วไป โดยท่านสามารถติดตามข่าวสารการอบรมได้ที่ www.poems.in.th" นางลินิฐฎา กล่าวสรุป--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ