ปฏิทินรายการโทรทัศน์ จาก เอไทม์มีเดีย

ข่าวทั่วไป Tuesday April 27, 2004 17:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
รายการ "คอซอง...เกม"
วันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม 2547 เวลา 22.20-23.20 น.ทางช่อง 3
คืนนี้แฟนคอเพลง คอเกม ไม่ควรพลาดความสนุกสนานกับรายการ "คอซอง...เกม" กับ 3 พิธีกรสุดฮา ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ และ ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ พร้อมแขกศิลปินรับเชิญ ดาจิม มาโชว์แร๊พโย่กับเหล่าบรรดาดี.เจ. บ้านเอ-ไทม์ ที่แท็กทีมยกขบวนมาอวดทักษะความรู้เรื่องเพลง พร้อมทายเพลงกันในรายการ นำทีมโดย ดี.เจ.อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ และ เป้-วิศวะ กิจตันขจร แห่งคลื่น 93.5 EFM, ดี.เจ.โบ-สุรัตนาวี สุวิพร และ ดี.เจ.พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ดี.เจ.ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี และ ดี.เจ.พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร จากคลื่น 88 PEAK FM
ท้ายสุด ดีเจ.เป้-วิศวะ กิจตันขจร ก็สามารถฝ่าด่านควงแขน ดี.เจ.อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ เข้าชิงเงินแสน แถมงานนี้ ดี.เจ.อ้อม เผลอเสียแก้มให้ ดี.เจ.เป้ หอมไปหนึ่งฟอด เพื่อเป็นกำลังใจ ก่อนจะนำโชคเปิดป้ายคว้าเงินแสน!! ทุบแจ็คพอตไปได้สำเร็จ
รายการ "เกมใกล้ตัว"
วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2547 เวลา 15.45-16.30 น. ทางช่อง 3
สัปดาห์นี้ 2 พิธีกรหนุ่มหล่อ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และโอลิเวอร์ บีเวอร์ จะชวนคนช่างสังเกตไปร่วมลุ้นร่วมมันกับ ณัฐญา โรจนพิทยากุล นิสิตพยาบาลสาว จากมหาวิทยาลัยมหิดล ถึงเรื่องใกล้ๆตัว อาทิ "เข็มของมหาวิทยาลัยที่ติดเสื้อไปเรียนทุกวันมีคำภาษาบาลีเขียนว่าอะไร" ฯลฯ จากนั้นตามไปล้วงลึกกับข้อมูลของ สมปอง ตันธัญญาผล เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า กับคำถามที่ว่า "พัดลมสีแดงในห้องนอนมีใบพัดอยู่ทั้งหมดกี่ใบ", "บริเวณรอบๆบ้านมีโอ่งตั้งอยู่กี่ใบ" เจอคำถามนี้ไปหนุ่มใหญ่จากจ.ราชบุรีถึงกับออกอาการเหวอ!! ไม่คิดว่าจะเจอคำถามง่ายๆใกล้ตัวขนาดนี้
ส่วนใครที่คิดว่าตัวเองเป็นคนช่างจดช่างจำเรื่องรอบๆตัว อย่าลืมส่งจดหมายมาสมัครได้ที่ บริษัทแกรมมี่ เทเลวิชั่น (เกมใกล้ตัว) อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส เลขที่ 50 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
รายการ Unseen TV
วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม เวลา 14.15-15.45 น. ทางช่อง 3
"UNSEEN TV" รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ ที่เน้นเรื่องราว UNSEEN ของวงการบันเทิงที่ยังไม่เคยมีใครรู้มาก่อน สัปดาห์นี้ช่วงทอล์ค พิธีกรสาวคริสตินา อากีล่าร์ พาผู้ชมย้อนรำลึกบทเพลง 2 ยุค 2 สมัย กับ 2 ศิลปินชื่อดัง รณชัย ถมยาปริวัตร (อ๊อด คีรีบูน) และ อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี (บอย PEACEMAKER) ที่จะมาเล่าถึงความประทับใจอาชีพนักร้อง และแง่มุม UNSEEN ที่ยังไม่เคยมีใครรู้มาก่อน โดยเฉพาะเรื่องที่ติ๊นา เคยเป็นแฟนเพลงอ๊อด-คีรีบูนสมัยวัยรุ่น และยังเคยถ่ายรูปคู่ด้วยกันมาแล้ว !!
ทั้ง "อ๊อด" และ"บอย" ผลัดกันเล่าประสบการณ์มันๆ บนเวทีคอนเสิร์ตมาฝาก โดยเฉพาะเรื่องราวของ อ๊อด-คีรีบูน ที่ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเขาเกือบตายเพราะถูกแฟนเพลงเกือบ 40 คนล้มทับมาแล้วและวินาทีที่รู้สึกว่าคนจะตายเป็นอย่างไรเขาถึงกับร้องออกมาว่า แม่ช่วยด้วย!! ติดตามชม เรื่องราว UNSEEN ของอ๊อดและบอย ได้ในรายการ "UNSEEN TV"
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-9494--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ