Besta CyberDict 8 "พจนานุกรมจอสี มัลติมีเดียเครื่องแรกของโลก เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ VDO English Learning เปิดตัวในไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday April 27, 2004 17:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--โปร มีเดีย พีอาร์
ไซเบอร์ดิค เผย Besta CyberDict 8 มาแรง "พจนานุกรมจอสี มัลติมีเดียเครื่องแรกของโลก เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ VDO English Learning พร้อมเปิดตัวในไทย ตั้งเป้ายอดขายเพิ่ม 30% ต้อนรับโรงเรียนเปิดเทอม ตอบสนองการเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่ง่ายขึ้น สะดวกและเพลิดเพลิน โดยเรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านภาพเคลื่อนไหวพร้อมเสียงในรูปแบบวีดีโอ และคาดว่าน่าจะเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมในไทยเช่นเดียวกับการสร้างยอดขายที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในหลายประเทศ เช่น ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ และมาเลเซีย
ศ.ดร.วิทย์ เที่ยวบูรณธรรม นักวิชาการเจ้าของผลงาน Dictionary ที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย และคุณเนตรปรียา ชุมไชโย (ครูเคท) ให้เกียรติร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Besta CyberDict 8 และเผยการใช้พจนานุกรมอย่างถูกต้องและเรียนรู้เทคนิคภาษาอังกฤษอย่างง่ายๆ
มร.ชาร์ลส เชียง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเบอร์ดิค เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า ไซเบอร์ดิค และกลุ่มบริษัท อินเวนน์เทค ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ทางด้านไอทีของประเทศไต้หวัน ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุด Besta CyberDict 8 ซึ่งเป็น"พจนานุกรมจอสี มัลติมีเดียเครื่องแรกของโลก เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด VDO English Learning สามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านภาพเคลื่อนไหวพร้อมเสียงในรูปแบบวีดีโอ เพื่อตอบสนองการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในยุคปัจจุบัน และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่
นายธัชพล จรูญวรรธนะ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ไซเบอร์ดิค เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับการเปิดตัวในประเทศไทย คาดว่าตลาดจะให้การตอบรับเช่นเดียวกับที่ประสบความสำเร็จในหลายประเทศมาแล้ว เช่น ฮ่องกง ไต้หวัน มาเลเซ๊ย และสิงคโปร์ เป็นต้น บริษัทฯได้ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้น 30% และด้วยความทันสมัยของผลิตภัณฑ์ Besta CyberDict 8 ซึ่งขณะนี้น่าจะเป็นสื่อการเรียนรู้ที่ทันสมัยที่สุด ที่พร้อมให้การเรียนรู้ภาษาอังกฤษเป็นเรื่องง่ายขึ้น สะดวก และเพลิดเพลิน และเกิดความเข้าใจได้อย่างถูกต้อง ชัดเจน และสามารถเรียนรู้และจดจำคำศัพท์ได้ง่ายขึ้น
4 พจนานุกรมมัลติมีเดีย ได้แก่
Animated Dictionary (พจนานุกรมภาพเคลื่อนไหว)
Illustrated Dictionary (พจนานุกรมภาพประกอบคำศัพท์)
Picture Dictionary (พจนานุกรมรูปภาพ)
Animated Grammar Dictionary (พจนานุกรมไวยากรณ์ภาพเคลื่อนไหว)
ผู้จัดการฝ่ายขาย กล่าวเสริม นอกเหนือจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นการทำงานอื่นๆที่เสริมการเรียนรู้และให้ความเพลิดเพลินอีกมากมาย เช่น ฟังเพลง MP3 ดาวน์โหลดรูปภาพ เกมส์สี เขียนหน้าจอได้ 3 ภาษา ออกเสียงบทสนทนา 5 ภาษา บรรจุคำศัพท์มากถึง 31 สุดยอดพจนานุกรมในเครื่องเดียว เป็นต้น
"บริษัทได้จัดช่วงโปรโมชั่นเปิดตัว Besta CyberDict 8 โดยผู้สนใจสามารถซื้อหาได้ที่ตัวแทนจำหน่ายและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ศูนย์หนังสือ เช่น ศูนย์หนังสือจุฬา, B2S, Power Buy, Power Mall, Lotus เป็นต้น ราคาโปรโมชั่นเครื่องละ 11,900 บาท (จากราคาปกติ 15,900 บาท) และต้อนรับช่วงเปิดเทอม"
"ไซเบอร์ดิค ผู้ผลิตและคิดค้นพัฒนาสื่อเพื่อการเรียนรู้ที่ทันสมัย และเจ้าของลิขสิทธิ์ Besta CyberDict พจนานุกรมอิเล็กทรอนิกส์"ฉบับลิขสิทธิ์"ตัวจริง ได้พัฒนาไปอีกขั้นสู่การเป็นสื่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างสมบูรณ์แบบให้คุณเรียนรู้ด้วยตนเองอย่างไร้ขีดจำกัดเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา ให้โลกการเรียนรู้เป็นอิสระด้วยการดาวน์โหลดข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.cyberdict.com และ www.besta.com." ผู้จัดการฝ่ายขาย กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณปกฉัตร ประทีปะวณิช ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท โปร มีเดีย พีอาร์ จำกัด
โทร 02632-8948-9
แฟกซ์ 02-632-8949
มือถือ 06-308-8226
อีเมล์:amytan@promedia-pr.com,promediapr@mailandnews.com--จบ--
-สพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ