"เซเรบอส" เปิดเกมรุกตลาดเด็ก เปิดตัว "แบรนด์เจ-อาร์. ซุปไก่สกัดสูตรผสมน้ำมันปลาและเลซิติน"

ข่าวทั่วไป Wednesday April 28, 2004 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--เซเรบอส (ประเทศไทย)
"เซเรบอส" เปิดเกมรุกตลาดเด็ก เปิดตัว "แบรนด์เจ-อาร์. ซุปไก่สกัดสูตรผสมน้ำมันปลาและเลซิติน" ผสาน 4 คุณค่าเป็นหนึ่งเดียว เจาะใจพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีลูกวัยกำลังโต
"เซเรบอส" เปิดตัว "แบรนด์เจ-อาร์. ซุปไก่สกัดสูตรผสมน้ำมันปลาและเลซิติน" ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ออกสู่ตลาดอาหารเสริมสุขภาพเมืองไทยเป็นครั้งแรก ให้เป็นทางเลือกของคนพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีลูกหลานวัยกำลังโต เผยผสาน 4 คุณค่าของ "ซุปไก่สกัด และวิตามินบีรวม บวกกับ น้ำมันปลา เลซิติน ที่มีอยู่เดิมได้อย่างลงตัว ชูจุดขายที่มีกลิ่นหอม อร่อย อัดกิจกรรมส่งเสริมการขายครบวงจร มั่นใจ 1 เดือนสินค้าติดตลาด
นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์เจอาร์. เปิดเผยว่า จากนโยบายในการขยายไลน์สินค้าให้หลากหลายและครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคอย่างทั่วถึงและตรงตามความต้องการของตนเองมากที่สุด การที่บริษัทมีสินค้าที่แตกต่างกันเพราะบริษัทต้องการตอกย้ำปรัชญาของบริษัทที่ว่า "แบรนด์ คือเพื่อนแท้ของชีวิต" ล่าสุดกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ในส่วนของผลิตภัณฑ์แบรนด์เจอาร์ คือ "แบรนด์เจ-อาร์. ซุปไก่สกัดสูตรผสมน้ำมันปลา 0.3 % และเลซิติน 0.9 %" ซึ่งผสาน 4 คุณค่าของ "น้ำมันปลา เลซิติน บวกกับ ซุปไก่สกัด และวิตามินบีรวมที่มีอยู่เดิมได้อย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยในแบบเฉพาะของแบรนด์ โดยมีจุดเด่นของสินค้าในเรื่องของรสชาติที่หอม อร่อย เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายหลักคือพ่อแม่ผู้ปกครอง ที่มีลูกหลานในวัยกำลังโต
"เหตุผลที่บริษัทออก "แบรนด์เจ-อาร์. ซุปไก่สกัดสูตรผสมน้ำมันปลาและเลซิติน" ในครั้งนี้ และจากการที่แบรนด์ได้ค้นคว้าและวิจัยอย่างหนักเพื่อเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าพบว่า กลุ่มผู้บริโภคมีความพึงพอใจ และชื่นชอบใน "แบรนด์เจ-อาร์. ซุปไก่สกัดสูตรผสมน้ำมันปลาและเลซิติน" เพราะนอกจากจะมีส่วนผสมของน้ำมันปลา และเลซิตินที่เพิ่มเข้ามาใหม่แล้ว ยังมีส่วนผสมของซุปไก่สกัด และวิตามินบีรวมที่มีอยู่เดิม อีกทั้งยังมีรสชาติที่หอม อร่อยอีกด้วย
"บริษัทมีนโยบายในการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ อย่างต่อเนื่องกระจายไปในทุกช่องทางอย่างครบวงจร อาทิ ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร โปสเตอร์ แผ่นพับ โบว์ชัวร์ รวมทั้งกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ อาทิ การจัดโรดโชว์ เพื่อแจกสินค้าทดลองชิมในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองชิมรสชาติอันหอม อร่อยของ "แบรนด์เจ-อาร์. ซุปไก่สกัดสูตรผสมน้ำ
มันปลาและเลซิติน" รวมทั้งกลยุทธ์หลักในการสร้าง awareness ให้แบรนด์เจอาร์. ด้วยการส่งข่าวสารไปยังกลุ่มผู้บริโภคโดยตรงกลุ่มเป้าหมายให้ได้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มลูกค้าของแบรนด์อยู่แล้ว โดยเตรียมงบทางการตลาดประมาณ 10 ล้านบาท""ด้วยคุณสมบัติเฉพาะของ"แบรนด์เจ-อาร์. ซุปไก่สกัดสูตรผสมน้ำมันปลาและเลซิติน"และกลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่งของบริษัท เชื่อว่าภายใน 1 เดือนจะสามารถแจ้งเกิดในตลาดได้ ทั้งนี้บริษัทตั้งยอดขายสำหรับผลิตภัณฑ์แบรนด์เจอาร์. ไว้ว่าจะโตขึ้นอีก 20 เปอร์เซ็นต์ ของมูลค่าตลาดรวมซึ่งขณะนี้แบรนด์เจอาร์. มีส่วนแบ่งสูงถึง 87 เปอร์เซ็นต์ของตลาด โดยมีบริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เนื่องจากมีศักยภาพในการกระจายสินค้าเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างกว้างขวาง โดยผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรด และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ "แบรนด์เจ-อาร์. ซุปไก่สกัดสูตรผสมน้ำมันปลาและเลซิติน"วางจำหน่ายขนาด 42 มล. ราคา 396 บาท ต่อแพ็ค 12 ขวด สนใจหาซื้อและร่วมลิ้มลองความหอม อร่อยของแบรนด์เจ-อาร์.สูตรใหม่กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป" นายตุลย์กล่าวในท้ายสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0-2332-6060 ต่อ 1125,1135--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ