ร่วมทริปพิเศษ! ท่องแดนซาฟารี "เคนยา" กับ ครอบครัว 'ดิษยนันทน์'

ข่าวท่องเที่ยว Thursday April 29, 2004 09:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เลดี้ส์ คอร์เนอร์" เสาร์นี้ พิธีกรสาวสวย ลดา เองชวเดชาศิลป์ จะพาคุณผู้ชมไปพบกับ ครอบครัวดิษยนันทน์ ที่วันนี้จะมาแนะ ทริปท่องเที่ยวดินแดนซาฟารี "เคนยา" ดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ สำหรับคนที่กำลังมองหาที่หลบร้อนแบบผจญ โดยมี คุณตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันทน์ ผู้หญิงเก่งที่หาตัวจับได้ยาก อาสามาเป็นไกด์พาเที่ยว
เริ่มสถานที่แรกที่ คุณตุ๊กตา จะพาไปตะลอนทัวร์ คือ อุทยานแห่งชาติทะเลสาบนากูรู ในเคนยา ที่นี่จะได้พบกับ "ฝูงนกฟลามิงโก" ในทะเลสาบนากูรู ที่ทำให้ทะเลสาบทั้งทะเลสาบกลายเป็น สีชมพูสดใส จากฝูงนกฟลามิงโกกว่า 2 ล้านตัว นอกจากนกฟลามิงโกแล้ว ที่นี่ยังเต็มไปด้วยนกเกือบ 400 ชนิด จนได้ชื่อว่าเป็นสรวงสวรรค์แห่งนกเลยทีเดียวและมาต่อกันที่ เทือกเขาเคนยา ที่นี่ถือเป็นที่ตั้งของสถานตากอากาศที่หรูที่สุดในเคนยา โดยจุดที่น่าสนใจ คือ บริเวณทางเดินในสวนหย่อม และยังเป็นจุดที่เส้นศูนย์สูตรพาดผ่านพอดี แต่ที่นี่จะ น่าสนใจอย่างไร ต้องติดตามพร้อมแนะนำกิจกรรมเด็ดๆ มันส์ๆ ในทริปนี้กับ "เกมไดร์ฟ" กิจกรรมการล่าสัตว์ด้วยกล้อง ส่องทางไกล ที่ไม่ควรพลาด จะพบเห็นสัตว์ได้นานาชนิด เช่น เสือดาว สิงโต กระทิง แรด ช้าง แม้จะมีให้เห็นได้ที่สวนสัตว์ แต่ที่ต่างกัน คือ ที่นี่มันมีความสด อยู่ด้วยธรรมชาติ มีการล่าเหยื่อ ได้เห็นชีวิตความเป็นอยู่ของสัตว์เหล่านั้นอย่างเต็มรูปแบบ
มาร่วมสัมผัสความประทับใจและความตื่นเต้นนี้ไปพร้อมๆ กับ "ครอบครัวดิษยนันทน์" ในแดนซาฟารีเคนยา ดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ ในรายการ "เลดี้ส์ คอร์เนอร์" วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2547 เวลา 09.30 น. ทางช่อง ไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : กมลวรรณ (เปิ้ล)
โทรศัพท์ : 0-2274-4961-2 , 0-2691-6302-4
โทรสาร : 0-2691-6305--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ