'เจเน็ต เขียว' โชว์เด็ด 'อังศุมาลินตามหาโกโบริ' พร้อมแนะวิธีแก้ปัญหาเฉพาะหน้าบนเวทีใน 'เลดี้โซน'

ข่าวทั่วไป Thursday April 29, 2004 09:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เลดี้โซน" วันพุธที่ 5 พฤษภาคมนี้ พบกับศิลปินสาวผิวหมึกมากความสามารถในการลอกเลียนแบบอย่าง "เจเน็ต เขียว" ที่จะมาสอนวิธีการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ากับ "หมิว-แพรวพรรณ เอมซ์บุตร" สาวจากทางบ้านที่มีความต้องการและฝันอยากจะเป็นอย่างเจเน็ต เขียว พร้อมชมการแสดงละครลอกเลียนแบบและฟังเรื่องราวสนุกๆ จากสาวดำรำพัน เจเน็ต เขียวด้วย งานนี้ 2 พิธีกร"วุ้นเส้นและตี้" การันตีว่าสนุกสนานแน่นอน
"ตอนนั้นเดินทางไปร้องเพลงที่ต่างจังหวัด แล้วมีคนเมามาตีกันอยู่ตรงหน้าเวที ตอนแรกเขียวก็ไม่ สนใจยังร้องเพลงต่อไปเรื่อยๆ แต่เขาก็ยังตีกันอยู่จนหัวหน้าวงต้องออกบอกว่า อย่าตีกันเราเพื่อนกัน เขียวก็เลยบอกไปบ้างว่า อย่าตีกันเราเพื่อนกัน สักพัก มีทั้งขวด ทั้งแก้ว ลอยขึ้นมาบนเวทีเต็มไปหมด เขียวและนักดนตรี ต้องรีบหลบไปอยู่หลังเวทีกันหมดเลย วันนั้นถ้าหลบไม่ทันก็เกือบจะโดนลูกหลงแล้วค่ะ"
"หมิว" จะสามารถเป็นอย่าง "เจเน็ต เขียว" ได้หรือไม่ และ "เจเน็ต เขียว" จะสอนหมิวได้สนุกสนานเพียงใด ติดตามชมไปพร้อมกับกลุ่มตัวแทนหญิงไทยอย่าง "จิ๊ก เนาวรัตน์", "เอ้ ชุติมา" และ "น้องน้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล" รองอันดับ 2 จากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2003 ได้
ในรายการ "เลดี้โซน" ลับเฉพาะผู้หญิงที่ผู้ชายแอบดูได้ วันพุธที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.30 - 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : พยุงจิตร โกโสภา (เอ๋)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-นท-

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ