"นิหน่า-บัว-โบ" โชว์เพลงสด 3 สไตล์ใน "ฮอตเวฟ สตูดิโอ"

ข่าวทั่วไป Thursday April 29, 2004 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
ดี.เจ.เป้-วิศวะ กิจตันขจร แห่งคลื่นฮอตเวฟ 91.5 FM. เปิดสตูดิโอต้อนรับ 3 สาวศิลปินคุณภาพ นิหน่า-สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา, บัวชมพู ฟอร์ด และ โบ-สุนิตา ลีติกุล ที่มาโชว์ดนตรีแบบสดๆทั้งเพลงที่ขึ้นอันดับชาร์ตฮอตเวฟและเพลงในอัลบั้มตามสไตล์ของแต่ละคน พร้อมร่วมพูดคุยถึงการทำงานอย่างเป็นกันเองกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม งานนี้เรียกได้ว่าเต็มอิ่มทั้งศิลปินและแฟนเพลงที่มาให้กำลังใจจนแน่นสตูดิโอ
3 สาวต่างแลกเปลี่ยนมุมมองความคิดถึงกันและกัน โดย "โบ" กล่าวถึงน้องๆว่า "ส่วนมากคนจะมองว่าบัวเป็นคนดุแต่จริงๆแล้วน้องเค้าน่ารักนะ เวลาทำงานจะจริงจังก็เลยดูแล้วดุ เค้าเป็นนักร้องที่มีเสียงหวานและใสมากๆ ส่วนนิหน่าก็รู้จักกันตั้งแต่น้องเขายังไม่เข้าวงการ เมื่อก่อนนิหน่าจะเอาของขวัญมาให้โบที่บ้านเลยนะ ทุกวันนี้เจอกันก็ยัง ยิ้มแย้มเหมือนเดิม เป็นน้องที่น่ารัก ร้องเพลงได้ดีและมีความพยายามในการเป็นนักร้องสูงมาก เค้าเป็นคนเก่งค่ะ"
"บัว" เผยความรู้สึกว่า "บัวปลื้มพี่โบมานานแล้วค่ะ ตอนสกรีนเทสบัวก็ใช้เพลงของพี่โบ บัวมีอัลบั้มของพี่โบทุกชุด พี่โบเป็นพี่สาวที่ใจดีมีอะไรก็จะแบ่งปันน้องชอบให้ข้อมูลต่างๆโดยเฉพาะเรื่องเครื่องสำอางค์ค่ะ ส่วนนิหน่านี่เป็นรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยค่ะ น้องเป็นคนเก่งมีความสามารถ พูดเก่งแบบมนุษยสัมพันธ์ดีมาก แล้วที่สำคัญร้องเพลงเพราะค่ะ"
ส่วนน้องเล็กสุด "นิหน่า" เผยความรู้สึกถึงพี่ๆว่า "เริ่มที่พี่โบก่อนนะคะ พี่เขาเป็นพี่สาวที่ดี น่ารัก นิหน่าเองรู้จักกับพี่โบก่อนเข้าวงการ 5 ปีค่ะ พี่โบเป็นฮีโร่ในดวงใจของนิหน่าเลยค่ะ ตอนนั้นนิหน่าเข้าประกวดโครงการ โบ ซิงกิ้ง คอนเทส โดยการร้องเพลงให้เหมือนพี่โบมากที่สุดแล้วนิหน่าก็ได้รางวัลชนะเลิศและก็รู้จักกับพี่โบ ส่วนพี่บัวเป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยค่ะ เจอกันบ่อยๆเป็นพี่ที่น่ารัก เป็นนักร้องที่เสียงหวานและเสียงใสมากๆค่ะ รู้สึกว่าตัวเองเป็นน้องเล็กที่สุดเลย ปลื้มที่สุดที่ได้มาเจอพี่โบครั้งนี้ต้องขอบคุณ ฮอตเวฟมากค่ะ"
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ