รายการจอโลก World's Best เสนอสารคดีสารคดีชุด " 7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งโลกอุตสาหกรรม" ตอน ประภาคารเบลล์ร็อค ในวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคมศกนี้

ข่าวทั่วไป Thursday April 29, 2004 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
รายการจอโลก World's Best ขอเสนอสารคดียิ่งใหญ่แห่งปีชุด " 7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งโลก อุตสาหกรรม" ตอน ประภาคารเบลล์ร็อค (Bell Rock lighthouse) ในวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคมศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ติดตามชมรายการ จอโลก World's Best ในตอน ประภาคารเบลล์ร็อค นำท่านพบเรื่องราวของ 1 ใน 7 สิ่ง มหัศจรรย์ ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อ หยุดยั้งความโหดร้ายของท้องทะเล "เบลล์ร็อค (Bell Rock)" อันน่าสะพรึงกลัว ที่ซ่อนตัวหลบคลื่นอยู่ใต้น้ำ... ในระยะ 11 ไมล์จากชายฝั่งตะวันออกของสก๊อตแลนด์ กว่าศตวรรษที่ผู้คนนับพัน และเรือจำนวนมากมายต้องอับปางแตกสลาย เพราะความแหลมคมของโขดหิน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยทำให้เรือ 70 ลำอับปางในคราวเดียวกัน โรเบิร์ต สตีเว่นสัน (Robert Stevenson) จึงคิดแผนการใหญ่ มุ่งมั่นที่จะสร้างประภาคารเบลล์ร็อค เพื่อหยุดยั้งความโหดร้ายของทะเล ไม่มีใครเคยสร้างประภาคารบนโขดหินที่จมอยู่ใต้ทะเลแบบนี้มาก่อน
ภาพยนตร์ชุดนี้ สร้างจากเหตุการณ์จริง "ประภาคารเบลล์ร็อค" 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์แห่งโลกอุตสาหกรรมที่หยุดยั้งความโหดร้ายของทะเล ทุกวันนี้มันยังคงส่องสว่างยืนตระหง่านในฐานะประภาคารชั้นนำของโลก นำเสนอสู่สายตาคุณในวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องรายรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, พินิตา69--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ