ดีเอชแอล รุกย่านธุรกิจแสดงศักยภาพส่งด่วน

ข่าวทั่วไป Thursday April 29, 2004 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้นำอันดับ 1 ธุรกิจขนส่งด่วนที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วโลกมากที่สุด จัดกิจกรรมรับลมร้อน ณ ศูนย์บริการของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ที่ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งธุรกิจของกรุงเทพฯ ทั้ง 2 แห่ง คือ บนถนนสีลม (ใกล้สีลมคอมเพล็กซ์) และสุขุมวิท 12 (ติดกับไทม์สแควร์) เพื่อแสดงศักยภาพบริการขนส่งด่วน ถึงที่หมายตรงเวลา พร้อมความสะดวกอย่างสูงสุด ในฐานะพันธมิตรของนักธุรกิจไทย พิเศษสุด! ในโอกาสนี้ ดีเอชแอล ขอมอบของที่ระลึกให้แก่ลูกค้าที่แวะมาใช้บริการที่ศูนย์บริการถนนสีลมและสุขุมวิท 12 ซึ่งเปิดให้บริการทุกวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่ 10.00 — 19.00 น. นับตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พ.ค.2547 (หรือจนกว่าของจะหมด)
ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ที่มอบนวัตกรรม และโซลูชั่นซึ่งได้รับการ ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับลูกค้า ด้วยประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญระดับโลกด้านการขนส่งด่วนทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นต่างๆ ภายใต้ผู้ให้บริการเพียงรายเดียว โดย ดีเอชแอล สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการทั่วทุกมุมโลก และมีความเข้าใจถึงความต้องการของตลาดในแต่ละประเทศได้อย่างลึกซึ้ง ด้วยเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศ และอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก ทั้งนี้ ดีเอชแอล มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำเทคโนโลยี และมอบบริการขนส่งด่วนเอกสารและพัสดุภัณฑ์ บริการการขนส่ง และโซลูชั่นด้านลอจิสติกส์ที่รวดเร็ว น่าเชื่อถือ และมีความรับผิดชอบ โดยมีบุคลากรที่พร้อมให้บริการกว่า 170,000 คนทั่วโลก เพื่อตอบสนองได้เกินกว่าความต้องการ และความคาดหวังของลูกค้า ปัจจุบัน สำนักงานใหญ่ของดีเอชแอล ตั้งอยู่ ณ กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม โดยมีดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต เป็นผู้ถือหุ้น 100%
ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจร ด้วยศักยภาพของสามหน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส, ดีเอชแอล ดานซาส แอร์ แอนด์ โอเชี่ยน และดีเอชแอล โซลูชั่น ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงาน 1,100 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายและจุดบริการ 25 แห่งที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.dhl.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณสลิลลา สีหพันธุ์
บริษัท ดีเอชแอล อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2658-8252
โทรสาร 0-2652-8874
อีเมล์ salinla.seehaphan@dhl.com
วันเพ็ญ โล่ห์เลิศพิภพ
บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2651-8989 ต่อ 332
โทรสาร 0-2651-9649-50
อีเมล์ wanpen@prassociates.net, wanpen_noi@hotmail.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ