กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Thursday April 29, 2004 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ยกทะเลมาเกยตื้นที่ ลก หว่า ฮิน
สำหรับร้อนนี้ไม่ต้องเดินทางไปถึงอ่าวไทยหรืออันดามัน คุณก็สามารถอร่อยกับอาหารทะเลที่ทั้งสดและอร่อยได้ เพราะเชฟประสิทธิ์ ยกทะเลมาเกยตื้นที่ ห้องอาหารจีนลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ อาหารทะเลสดๆ ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา คัดกันแบบตัวต่อตัว ปรุงรสชาติด้วยตำรับจีนกวางตุ้ง แต่เพิ่มความเข้มข้นให้ถูกปากคนไทยยิ่งขึ้น ได้ความกลมกล่อมอย่างยากจะหาใครเลียนแบบได้ อาทิ หอยแครงนึ่งกระเทียม, เนื้อปลาเก๋าผัดผักชีฝรั่ง, ปลาแซลมอนราดซอสพริกไทยดำ, กุ้งทอดครีมสลัด ฯลฯ เลือกอร่อยได้ตามที่ชื่นชอบ ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ มื้อกลางวันเวลา 11.30น.-14.30น. และมื้อเย็น 18.30น.-22.30น.
ไม่ว่าอากาศจะร้อน หรือแดดจะแรง ที่ ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน จะทำให้คุณคลายร้อน และอร่อยไปกับอาหารทุกมื้อของคุณ
ชวนหนุ่มสาวชาวมหาวิทยาลัยแข่งคาราโอเกะ
เซ็นเซชั่นส์ คาราโอเกะ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพสยามสแควร์ ชวนหนุ่มสาวชาวมหาวิทยาลัยประกวดร้องเพลงคาราโอเกะ ไม่ว่าจะมาจากรั้วไหน สีอะไร ขอเชิญมาพิสูจน์ความเป็นตัวของตัวเองใน “University Singing Contest” เวทีนี้แข่งกันที่น้ำเสียง วัดกันที่ลีลา ใครเจ๋งกว่าคว้ารางวัลเงินสดและของรางวัลอื่นๆ มากมายไปครอง เริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม เป็นต้นไป คัดเลือกรอบแรก วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน 2547
แพ็คเกจ...โดนใจคนไทยโดยเฉพาะ
ที่ที่พิเศษคือที่ที่เราพักผ่อนอยู่เฉยๆ แต่สามารถซึมซับความรู้สึกดีๆ ตรงนั้นได้อย่างอัศจรรย์ใจ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ คุณจะประทับใจไม่รู้ลืมกับแพ็คเกจสำหรับคนไทย เพื่อคนไทย ในราคาแบบไทยๆ เพียง 2,547 บาทถ้วน ราคาเดียวทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย
- ห้องพักสุพีเรียร์ ทั้งแบบเดี่ยว หรือแบบคู่ 1 คืน
- บัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท สำหรับใช้บริการอาหาร เครื่องดื่ม และสถานบันเทิงของโรงแรมฯ
- ส่วนลด 20 % สำหรับใช้บริการอาหาร เครื่องดื่ม และสถานบันเทิงของโรงแรมฯ
- ฟรี บัตรผ่านประตูเข้าสถานบันเทิง คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์
- ใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ จากุชชี่ ซาวน่า และสระว่ายน้ำ ฟรี
- เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี พักฟรี
- เช็คเอาท์ได้ถึงเวลา 18.00 น.
สิทธิพิเศษนี้เฉพาะคนไทยเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2547 ติดต่อสำรองห้องพักได้ที่ โทร.0-2255-6888 หรือ E-mail: hotel@novotelbkk.com
เวลาดีสองทุ่มกับ “สาวเสียงทอง”
“สายสุนีย์” และวง เดอะเซอร์ไวเวอร์ซ จะมาตรึงหูผู้ฟังด้วยพลังเสียงอันโดดเด่น และโชว์ลีลาการร้องที่หาดูได้ยากกับบทเพลงทั้ง สไตล์แจ๊ส บรอดเวย์ บัลลาด และป็อบร่วมสมัย ให้ฟังกันแบบจุใจ ตั้งแต่ 2 ทุ่ม ถึงเที่ยงคืน ทุกวันจันทร์-วันเสาร์ ที่ พาสเทล เล้าจน์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เพราะที่นี่เสียงเพลง...ไม่เคยหลับใหลไปจากใจคุณ
สอบถามรายละเอียดติดต่อ
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ