"โป้ง-หยวน" ชวนแฟน "ฮัลโหลวันหยุด" ออกกำลังกาย "เบิร์ด-เสก" ส่งเพลง "อมพระมาพูด" เปิดซิงที่นี่ที่แรก !!

ข่าวทั่วไป Friday April 30, 2004 17:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--เอไทม์มีเดีย
กลับมาพบกันอีกครั้งใน รายการฮัลโหลวันหยุด กับวันหยุดสุดสบาย วันฉัตรมงคล ใครที่ยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวที่ไหน 2 พิธีกรหน้าตี๋ ดี.เจ.หยวน-นิธิชัย ยศอมรสุนทร และดี.เจ.โป้ง-ณัฐพงษ์ แตงเกษม จะชวนไปออกกำลังกายเรียกเหงื่อเพื่อสุขภาพกับสาวหมวยอินเตอร์ "ไชน่าดอลล์" จากนั้นพักเหนื่อยไปอัพเดทเพลงใหม่ๆกับศิลปินที่หลายคนบ่นคิดถึง อย่าง "เบิร์ด-เสก" ที่คราวนี้ขอส่งมิวสิควิดีโอเพลง "อมพระมาพูด" มาเปิดให้แฟน "ฮัลโหลฯ" ได้ชมก่อนใคร
เริ่มต้นกับสกู๊ปที่รวบรวมหลายบทเพลงของสาวแก้มป่อง "โบ-สุนิตา ลีติกุล" ในอัลบั้มล่าสุด "โบ เอนจอย" งานเพลงแบบป๊อบร็อคที่ "สาวโบ" มีส่วนร่วมในเกือบทุกขั้นตอน จนเจ้าตัวบอกว่านี่คือ "อัลบั้มที่สนุกที่สุด ได้ดั่งใจที่สุด"
จากนั้นไปออกกำลังกายกันต่อกับสาวหมวยอินเตอร์ "เบล-หว่าหวา ไชน่าดอลล์" ที่ควงแขนกันมาเล่นฟิตเนสฟิตหุ่นให้แข็งแรงมากขึ้น ซึ่งหลังจากที่วอร์มอัพกันจนได้ที่ "เบล" เล่าให้ฟังว่า "ปกติเบลจะออกกำลังด้วยการเต้นเป็นส่วนใหญ่ค่ะ เพราะเป็นคนชอบเต้นมากๆอยู่ที่บ้านก็จะโยกซ้ายโยกขวาไปตามจังหวะเพลงมันๆ วันนี้มีโอกาสได้มาออกกำลังกายอีกแบบหนึ่งก็คือ การเล่นฟิตเนส รู้สึกได้บริหารร่างกายแบบครบทุกส่วน ซึ่งเรียกเหงื่อได้เยอะทีเดียวค่ะ ส่วนเพื่อนๆคนไหนมีเวลาว่างก็อย่าลืมหันมาออกกำลังกายกันนะคะ เพื่อสุขภาพที่ดีของเราเองค่ะ"
จากนั้นมาพักเหนื่อยกับเพลงร็อคมันๆของ "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" และ "เสก-เสกสรร สุขพิมาย" ในเพลง "อมพระมาพูด" พร้อมชมเบื้องหลังสนุกๆจากการทำงานในห้องอัด และบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้
อย่าลืมติดตามชมเพลงเพราะๆ ในวันพักผ่อนสุดสบายนี้ได้ในรายการฮัลโหลวันหยุด วันพุธที่ 5 พฤษภาคม 2547 เวลา 10.00-11.00 น ทางช่อง 7 สี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-8327--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ