กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวบันเทิง Tuesday September 6, 2005 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
พลังที่ยิ่งใหญ่
ความรักที่มองเห็นได้ด้วยใจ เชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคม เพื่อเด็กน้อยผู้ด้อยโอกาส ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคมนี้ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ทุกครั้งที่ท่านสั่งเครื่องดื่มโค้ก, แฟนต้า, สไปรท์ หรือชีวาส ทุกห้องอาหาร และสถานบันเทิงของโรงแรมฯ หมายถึงท่านได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 2 บาท ให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทย ยังมีชีวิตน้อยๆ อีกมากมายที่ยากลำบาก มาช่วยกันสร้างพลังที่ยิ่งใหญ่นี้ให้เกิดขึ้นในชีวิตของน้องๆเหล่านี้กับเรา
แพ็คเกจอินเลิฟ
เติมความสดชื่นให้คู่รักที่กำลังอินเลิฟด้วยแพ็คเกจ “69 เลิฟฮันนีมูน” ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ด้วยการบริการเยี่ยมจากใจยากจะลืมเลือนกับ ห้องสวีตสุดหรู ราคาเพียง 6,900 บาท* ต่อคู่-ต่อคืน / บริการรถลีมูซีนรับ-ส่งจากสนามบิน / ไวน์ชั้นเลิศ พร้อมอาหารเช้าบนเตียง / สปาทรีตเม้นท์ สำหรับ 2 ท่าน และของขวัญแทนความรักสุดพิเศษ / อาหารมื้อค่ำอันแสนโรแมนติกสำหรับ 2 ท่าน 1 มื้อ / ใช้บริการฟิตเนส สระว่ายน้ำ สตีม ซาวน่าฟรี / ขยายเวลาเช็คเอ้าท์ได้ (กรณีมีห้องว่าง)
ท่านที่ต้องการจะขยายเวลาพักเพิ่มเพียงคืนละ 69 USD ต่อคู่-ต่อคืน (รวมสิทธิพิเศษในการอัพเกรด ห้องพักและอาหารเช้า) ถึง 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดหรือสำรองห้องพักโทร. 0-2255-6888 หรือ Email: hotel@novotelbkk.com *ราคาห้องพักเดี่ยว สำหรับการเข้าพัก 2 คืน ขึ้นไป ไม่รวมภาษีและค่าบริการ
จับไมค์แค่ 200 บาทที่เซ็นเซชั่นส์
เซ็นเซชั่นส์ คาราโอเกะ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ด้วยเพลงให้ท่านเลือกกว่า 20,000 เพลงไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตติดชาร์จไปจนถึงเพลงคลาสสิคเมื่อวันวาน ทั้งเพลงจีน ไทย ญี่ปุ่น และ ยุโรป พร้อมห้องร้องเพลงส่วนตัวถึง 14 ห้อง คาราโอเกะที่ให้คุณแบบคุ้มค่าเมื่อมาร้องกัน ตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป ทุกวันอาทิตย์ — วันพฤหัส ระหว่างเวลา 18.30 น. ถึง 22.30 น. จ่ายเพียงท่านละ 200 บาท (รวมห้องส่วนตัว พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม)
Novotel Bangkok on Siam Square
Tel. 0-2255-6888 ext.2702-5
Fax. 0-2658-4889
e-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ