โบกี้-จักรินทร์ ซึ้งแฟนคลับร่วมกันเซอร์ไพรส์วันเกิด กลางงาน Mobiclub Meet&Greet With Bogie-Dodge

ข่าวทั่วไป Friday April 30, 2004 18:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--โมบี้คลับ
ผ่านพ้นกันไปแล้วกับกิจกรรม Mobiclub Meet&Greet With Bogie-Dodge ที่ทาง โมบี้คลับ คลับสนุกสำหรับคนรักมือถือ ร่วมกับ Bug Fun จัดขึ้น ซึ่งในครั้งนี้ได้พาผู้โชคดีทั้ง 20 ท่าน ที่โหลดบริการจากโมบี้คลับผ่านทาง 1900 1900 15 และ 1900 1900 56 ไปร่วมปาร์ตี้กับคู่หูดูโอขวัญใจสาวๆ โบกี้-จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ และ ดอดจ์-มุขพล จันทรวงศ์ ที่ร้านคลอโรฟิลล์ บาร์แอนด์กิลล์ ซ.ลาดพร้าว 64 ทำเอาร้านคลอโรฟิลล์ดูเล็กลงไปถนัดตา เนื่องจากแฟนเพลงของ 2 หนุ่มต่างเดินทางมาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก
กิจกรรมเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 14.00 น โดยผู้โชคดีต่างทยอยเดินทางมาร่วมลงทะเบียนที่ด้านหน้างาน เมื่อ 2 หนุ่มโบกี้ดอดจ์มาถึงก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงได้อย่างท่วมท้น เรียกได้ว่าหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ประเดิมความสนุกกันด้วยเกมส์แฟนพันธุ์แท้โบกี้-ดอดจ์ด้วยคำถามที่แฟนตัวจริงของโบกี้ดอดจ์จะต้องตอบได้ เท่านั้นยังไม่พอทั้งคู่ได้นำของรักของหวงมามอบให้กับแฟนเพลงที่โหลดบริการของโมบี้คลับ มากที่สุดกันภายในงานอีกด้วย จากนั้นทั้งโบกี้และดอดจ์ต่างร่วมรับประทานอาหารพร้อมพูดคุยแบบเป็นกันเองกับแฟนเพลง
และก็มาถึงช่วงไฮไลท์ของงาน คือ การแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก โบกี้-ดอดจ์ ที่งานนี้ทั้ง 2 หนุ่มได้เตรียมเพลงในแบบอคูสติคมาโชว์ในงานถึง 3 เพลงด้วยกัน นั่นคือ อยากให้เธอเข้าใจ , คนจะโดนทิ้ง และ ลอยกลางอากาศ ทันทีที่ 2 หนุ่มร้องเพลงจบทีมงานก็เดินถือเค้กออกมาจากหลังร้าน โดยแฟนคลับที่ร่วมงานต่างประสานเสียงร้องเพลง Happy Birthday ให้หนุ่มโบกี้แบบดังกระหึ่ม งานนี้ทำเอาหนุ่มโบกี้น้ำตาแทบร่วงและกล่าวว่า “ไม่นึกว่าจะมีคนให้ความสำคัญกับโบกี้ถึงเพียงนี้” จากนั้นหนุ่มโบกี้ก็หลับตาอธิษฐาน ก่อนที่จะเป่าเค้กและลงมือตัดเค้กฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนเพลงด้วยบรรยากาศอันอบอุ่น ส่วนใครที่อยากร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษสุดๆแบบนี้ก็สามารถติดตามได้ที่ www.mobiclub.net ได้ตลอด 24 ชม.เลยนะ..จ๊ะ..
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โทร : 0-2511-0555 ต่อ 359
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โมบี้คลับ
: เพชร-นุชจรี ศุภเตชนาถ
0-9820-0980--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ