ปฏิทินรายการโทรทัศน์ จาก เอไทม์มีเดีย

ข่าวทั่วไป Tuesday May 4, 2004 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
วาไรตี้ขี้สงสัย
วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม 2547 เวลา 14.05-15.00 น. ช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
พบเรื่องราวสาระน่ารู้บางอย่างที่คุณอาจไม่เคยรับรู้มาก่อนกับ 2 พิธีกรคู่ซี้คู่กวน เร แมคโดนัล และ อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ ที่จะมาไขทุกข้อสงสัยที่ผู้ชมส่งเข้ามาที่keesongsai@gmmgrammy.com อาทิ "เวลาผู้ชายมีอะไรกับผู้ชายด้วยกัน ทำไมต้องใช้คำว่าอัดถั่วดำ" รู้ไว้เหอะ "ซุปเปอร์มาเก็ตที่ใหญ่ที่สุดในโลกคือ Herald Square ที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา" และ "ซิปที่ใช้ในปัจจุบันนี้มีที่มาจากเครื่องแบบทหารเรืออังกฤษ" สุดท้ายมาฟังคำสัมภาษณ์ของ ดร.เสรี วงษ์มณฑา ที่จะมาตอบข้อสงสัยว่า "เกย์คิง เกย์ควีน หรือ เสือใบ คำเหล่านี้มีความแตกต่างกันอย่างไร???"ติดตามค้นหาคำตอบข้อสงสัยและเรื่องราวมีสาระสำหรับวัยทีนเหล่านี้ได้ในรายการ วาไรตี้ขี้สงสัย วันเสาร์ที่ 8 พฤษาคม 2547 เวลา 14.05 -15.00 น. ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
FIRST STAGE SHOW
วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2547 เวลา 13.00-13.55 น. ทางททบ. 5
ยังคงเดินหน้าสรรหาคนที่มีใจรักในการร้องเพลงมาร่วมประกวดบนเวที "First Stage Show" กันอย่างเต็มที่ สำหรับ 2 พิธีกรอารมณ์ดี "แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร" และ "ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ" ซึ่งอาทิตย์นี้ ศิลปินสาวเสียงใส "บัว-บัวชมพู ฟอร์ด" นำเพลง "ลม.." จากอัลบั้มชุดล่าสุด "Beautiful Moment" มาให้กำลังใจน้องๆผู้เข้าประกวด ซึ่งการแข่งขันในรอบนี้เข้มข้นไม่แพ้รอบไหนๆ เพราะผู้เข้าประกวดแต่ละคนต่างแสดงความสามารถในด้านการร้องเพลงอย่างไม่มีใครยอมใคร ท้ายสุด อิชค์-กัลยทรรศน์ ชูวงษ์ โชว์พลังเสียงในเพลง "พูดไม่เต็มปาก" ของ "ปาล์มมี่" ทำคะแนนชนะใจกรรมการไปได้ ซึ่งหลังจากที่คว้าแชมป์ประจำสัปดาห์ไปครองได้สำเร็จ เจ้าตัวเผยด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า "รู้สึกดีใจมากค่ะ ถือเป็นอีกขั้นหนึ่งของความสำเร็จ เพราะความฝันของหนูก็คือการเป็นนักร้อง และการร้องเพลงคือชีวิตจิตใจ ถึงแม้จะไม่ได้เรียนร้องเพลงมาโดยตรง แต่วันนี้หนูก็พยายามทำมันอย่างเต็มที่ที่สุดค่ะ"
อย่าลืมติดตามเส้นทางความฝันของว่าที่นักร้องมืออาชีพเหล่านี้ได้ในรายการ "First Stage Show" วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2547 เวลา 13.05-0-13.55 น. ทางททบ.5
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ