ไก่-โจ้-ตุ่ย" นำทีม แดนเซอร์ ทายใจ "กบ-แท็กซี่" พร้อมลุ้นเงินแสน ใน "คอซองเกม"

ข่าวทั่วไป Tuesday May 4, 2004 16:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
"คอซองเกม" รายการที่นำเรื่องราวของบทเพลงที่อยู่ในความทรงจำของศิลปินชื่อดัง โดยมี 3 พิธีกร อารมณ์ดี "ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ", "โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ" และ "ตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ" รับหน้าที่สร้างสีสันให้กับรายการแล้ว สัปดาห์นี้พบศิลปินร็อกน้ำเสียงมีเสน่ห์ "กบ-แท็กซี่" ที่ขออาสาเป็นตัวแทนวงมาเป็นปรัศนีย์ให้ แดนเซอร์ ซึ่งเป็นผู้แข่งขันทั้ง 3 คู่ได้ทายใจว่า "เพลงแรกที่สามารถเล่นกีต้าร์และแกะเพลงได้ด้วยตัวเองแล้วภูมิใจมากคือเพลงอะไร ระหว่างเพลง "Hotel California" ของ ดิ อีเกิ้ล และ เพลง "คอย" ของ ฟรีเบิร์ด" ซึ่งคำตอบคือเพลง "คอย" ของ ฟรีเบิร์ด โดย "กบ" เผยว่า "ตอนเด็กเป็นคนขี้อายมาก ชีวิตมีแต่เรื่องเรียนหนังสือ และตีปิงปอง แต่เสียงเพลงที่ได้ยินรุ่นพี่เล่นทุกวันทำให้อยากเล่นดนตรีบ้าง จึงขอสลัดไม้ปิงปองหันมาจับกีต้าร์ ฝึกด้วยตัวเองแอบดูรุ่นพี่เล่นและขอคำแนะนำมาบ้าง แล้วค่อยแกะเพลงนี้ได้ด้วยตัวเอง จึงทำให้ภูมิใจมากครับ"
และด้วยความเป็นคนขี้อายมากขนาดมีความรักก็ยังไม่กล้าที่จะจีบสาวได้แต่แอบมอง จึงทำได้แค่เพียงแต่งเพลง Hay Hay ให้กับผู้หญิงที่เขารัก "กบ" เล่าความรู้สึกที่แต่งเพลงในครั้งนั้นว่า "เพลงนี้ผมแต่งให้กับผู้หญิงที่แอบชอบ มันตรงกับเนื้อหาของเพลงที่ว่าผู้ชายธรรมดาๆคนหนึ่งที่แอบไปหลงรักผู้หญิงสูงส่ง เลยต้องเก็บความรู้สึกนั้นไว้ กลัวว่าพูดไปแล้วจะผิดหวัง เพราะไม่รู้ว่าเขาคิดอย่างไรกับเรา ซึ่งเหตุการณ์นี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี้เองครับ"
ใครอยากรู้เรื่องราวบทเพลงที่อยู่ในความทรงจำน่าประทับใจของ กบ แท็กซี่ นั้นอย่าลืมติดตามชมได้ในรายการ "คอซองเกม" วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2547 เวลา 22.20-23.20 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ