"บอ. บู๋" นำทัพปีศาจแดงปะทะหงส์แดง สู่สนาม "วัดดวงสเตเดี่ยม"

ข่าวทั่วไป Tuesday May 4, 2004 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
"เกมวัดดวง" เปิดสนาม "วัดดวงสเตเดี่ยม" ต้อนรับการมาเยือนของ 2 มหาอำนาจลูกหนังคู่รักคู่แค้นแห่งเกาะอังกฤษ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและลิเวอร์พลู ซึ่งมีแฟนคลับของแต่ละทีมเข้ามาร่วมการแข่งขันเพื่อชิงเงินล้านกับ "เกมวัดดวง" โดยมี "บอ.บู๋" นำทัพปีศาจแดง และ "มาริโน่" เป็นจอมทัพของหงส์แดง บรรยากาศในสนามเต็มไปด้วยเสียงเชียร์อันกึกก้องดังกังวาลไปทั่วสมกับเป็นแมทช์แห่งศักดิ์ศรีที่ทุกคนรอคอย
ยังไม่ทันจะเริ่มเกมแค่ผู้เข้าแข่งขันลงสนามกรรมการก็เป่านกหวีดขึ้นมาแล้ว "น้าเน็ค" ก็ดึงแผ่นป้ายกติกาอันชั่วร้ายตามสไตล์ "เกมวัดดวง" ออกมาคือ "ใครล้ำหน้าตกรอบ" ทำให้ผู้เข้าแข่งขันของแต่ละฝ่ายที่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าตกรอบกันไปตามระเบียบ รอบแรกกติกาคือ "เกทับ บั๊บแหลก" ให้แบ่งฝ่ายละ 3 คนเขียนข้อความเกทับฝ่ายตรงข้ามแล้วถ้าฝ่ายตรงข้ามทายถูกว่าใครเขียนจะตกรอบทั้ง 3 คน รอบต่อมาคือ "ภาพมันฟ้อง" ให้แต่ละฝ่ายผลัดกันออกมาปิดตาถ่ายภาพกองเชียร์ฝ่ายตรงข้าม ถ้าใครติดอยู่ในรูปถ่ายตกรอบไปเลย เกมถัดมาคือ"ยัดเงินกรรมการตกรอบ" และ "จับใบเหลืองใบแดง" โดยให้แต่ละฝ่ายออกมาฝ่ายละคนแล้วจับใบเหลือง-ใบแดงจากกล่อง ใครจับใบแดงได้ฝ่ายตรงข้ามจะตกรอบทันที เกมสุดท้ายคือ "ดวลจุดโทษ" ให้ผู้เข้าแข่งขันออกมาจับฉลากเลือกคนที่ตกรอบเป็นตัวแทนมาปิดตาแล้วยิงลูกโทษ เรียกได้อย่างเดียวว่าเกมนี้ฝากดวงไว้กับคนอื่นจริงๆ ถ้ายิงไม่เข้าก็หมดลุ้นแน่นอน
ปีศาจแดงปะทะหงส์แดงผลสกอร์จะออกมาเป็นอย่างไร แล้วใครจะได้เข้าไปชิงแจ๊คพ็อตเงินล้าน โปรดติดตามในรายการ "เกมวัดดวง" ในเทป "วันแดงเดือด" ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2547 เวลา 22.15 น. ทางททบ.5--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ