"อาร์เอสฯ" คว้าสุดยอดพระเอกเมืองไทย โชว์ยิ่งใหญ่วาไรตี้คอนเสิร์ต"พระเอ๊ก..พระเอก"

ข่าวบันเทิง Thursday May 6, 2004 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการบันเทิงที่บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน)ร่วมมือกับไทยทีวีสีช่อง 3 ได้รวบรวมสุดยอดพระเอกเมืองไทยชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น ศรราม เทพพิทักษ์,พีท ทองเจือ,สมชาย เข็มกลัด,ธีระเดช วงศ์พัวพันธ์,นิธิ สุมทรโคจร, ,อธิชาติ ชุมนานนท์,พล ตัณฑเสถียร,ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ,วินัย ไกรบุตร,ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ,วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์,พัทสน ศรินทุ,ณัฐพงษ์ เดชะปัญญา และ วรเวช ดานุวงศ์ (แดน ดีทูบี)เพื่อขึ้นเวทีคอนเสิร์ตประชันความหล่อพร้อมกับโชว์ลีลาสุดมันส์ในวาไรตี้คอนเสิร์ต "พระเอ๊ก..พระเอก"
นอกจากจะได้ชมโชว์ของเหล่าบรรดาพระเอกชื่อดังแล้วงานนี้ยังมีเซอร์ไพร์สพิเศษจากบรรดาพระเอกรุ่นพี่ไม่ว่าจะเป็น สมบัติ เมทะนี,สรพงศ์ ชาตรี,เศรษฐา ศิระฉายา,นิรุตติ์ ศิริจรรยาและ ทูน หิรัญทรัพย์ ที่ขอขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเพื่อประชันความหล่อพร้อมโชว์ทีเด็ดที่ไม่เคยเห็นมาก่อนอีกด้วยกับพระเอกรุ่นน้อง โดยหลังหักค่าใช้จ่ายจัดครั้งนี้จะนำไปมอบให้กับ มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส
ทูล หิรัญทรัพย์ กล่าวว่า "รู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้มีส่วนร่วมในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้เพราะมันเป็นโอกาสที่ดีที่จะมีพระเอกระดับแนวหน้าของวงการมาขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งผมเต็มที่อย่างแน่นอน"
ศรราม เทพพิทักษ์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมวาไรตี้คอนเสิร์ต"พระเอ๊ก..พระเอก"เพราะถือว่าเป็นปรากฏการณ์ของคอนเสิร์ตในเมืองไทยก็ว่าได้ที่รวบรวมเอาบรรดาพระเอกชื่อดังของวงการบันเทิงบ้านเรามาขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน และผมซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งของพระเอกที่ได้มีโอกาสร่วมงานครั้งนี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งกับตัวเองและก็พร้อมที่จะเล่นอย่างเต็มที่ และผมก็อยากที่จะเชิญชวนแฟนเพลงทุกคนมาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้กันเพราะรายได้จากการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็จะมอบให้กับมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโสอีกด้วย"
พีท ทองเจือ กล่าวว่า "ตั้งแต่ผมเข้าวงการมาก็เคยคิดอยากที่จะขึ้นคอนเสิร์ตเหมือนกัน และที่ตัดสินใจขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เพราะรูปแบบของคอนเสิร์ตน่าสนใจและเงินรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วก็จะมอบให้กับมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโสด้วยจึงอยากเชิญชวนทุกคนมาดูกัน"
สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้เหล่าบรรดาพระเอกแต่ละคนก็จะขนเอาความสนุกสนาน รวมถึงความแปลกใหม่ที่แต่ละคนไม่เคยแสดงหรือว่าโชว์ที่ไหนมาแสดงให้แฟนเพลงได้ชมกัน อาทิ เคน ธีระเดช วงศ์พัวพันธ์ ซึ่งหลายคนเคยเห็นแต่บทบาทของเคนในมาดของพระเอกนักบู๊ พระเอกโรแมนติก แต่สำหรับเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้เคนจะขอจับไมค์ครวญเสียงพร้อมโชว์ลีลาโยกย้ายส่ายสะโพกให้ทุกคนได้ชม
ส่วนอีกคนที่ดูจะไม่ยิ่งย้อนไปกว่ากันก็คงจะเป็นพระเอกหนุ่มสุดหล่อ"พีท ทองเจือ"ที่ห่างหายจากงานแสดงไปนาน พอกลับมาก็ขอขึ้นเวทีคอนเสิร์ตนี้กับเขาด้วย โดยพีทจะขอโชว์ลีลาการเต้นฮิตพอพส่วนลีลาจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชม
กับพระเอกรุ่นใหญ่ก็คงไม่น้อยหน้ารุ่นน้องอย่างแน่นอนงานนี้"อาแอ๊ด"สมบัติ เมทะนี"ขอนำทีมพระเอกรุ่นพี่ประชันรุ่นน้อง ซึ่งงานนี้อาแอ๊ดจะขอโชว์ความเป็นพระเอกหนุ่มมาดคาวบอยให้ได้ยลโฉมกัน
ความสนุกสนานของคอนเสิร์ต"พระเอ๊ก..พระเอก"ครั้งนี้บอกได้เลยว่า 3 ชมของการชมนั้นมีแฟนเพลงจะได้เต็มอิ่มกับเหล่าบรรดาพระเอกที่ขนเอาสิ่งแปลกใหม่และความมันส์มาฝากทุกคนอย่างแน่นอน
สำหรับวาไรตี้คอนเสิร์ต"พระเอ๊ก..พระเอก"จะมีขึ้นในวันที่ 15 พ.ค.47 เวลา 18.00 น.ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ราคาบัตร 500,800 และ 1,200 บาท โดยสำรองที่นั่งได้ที่ไทยทิคเกตมาสเตอร์ ทุกสาขา เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย.47 เป็นต้นไป
ติดต่อสอบถามข้อมูล เอ จตุรงค์ 01-6392342,ตุ๊ก จันทร์วงศ์ 01-6132281,กบ ญาตา 01-9069176 นิว ลดาภรณ์ 06-3800238,โบ้ท บวร 01-7344829,โอ๋ จริยา 01-4201101--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ