เอมิเรตส์มอบคะแนนสะสมสุดพิเศษจูงใจลูกค้าจองตั๋วออนไลน์

ข่าวทั่วไป Thursday May 6, 2004 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
เอมิเรตส์เอาใจลูกค้าจองตั๋วออนไลน์ มอบคะแนนสะสมเพิ่ม จุใจสูงสุดถึง 75% ฉลองเปิดตัวข้อเสนอพิเศษแบบใหม่ของสกายเวิร์ดส์ ไมล์ส
ลูกค้าที่จองตั๋วโดยสารไม่ว่าจะเป็นชั้นหนึ่ง ชั้นธุรกิจหรือชั้นประหยัดจากเว็บไซต์ www.emirates.com จะได้รับไมล์สะสม 150,125 ไมล์ ขณะที่ผู้โดยสารชั้นประหยัดได้รับไมล์สะสมมากกว่าปกติถึง 75% ทั้งนี้ลูกค้าสมาชิกสกายเวิร์ดส์ โปรแกรมผู้โดยสารขาประจำของเอมิเรตส์และ ศรีลังกา แอร์ไลน์ ซึ่งจองที่นั่งไปกลับในชั้นหนึ่งจากดูไบ-ลอนดอน ผ่านทางเว็บไซต์ จะได้รับไมล์สะสม 6,828 ไมล์ และโบนัสไมล์อีก 6,828 ไมล์ พร้อมกับโบนัสพิเศษสำหรับการจองออนไลน์ 10,242 ไมล์ รวมทั้งหมด 23,898 ไมล์ ซึ่งสามารถใช้แลกตั๋วบินฟรีหรือของขวัญสำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูง
เกทธ์ อัล เกทธ์ รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการพาณิชย์ ของเอมิเรตส์ กล่าวว่า “เดือนมิถุนายนปีกลาย เราเปิดตัวบริการจองตั๋วผ่านอินเทอร์เน็ตใหม่อีกครั้ง ด้วยระบบการใช้งาน ที่ง่าย และคุณภาพดีกว่าเดิม พร้อมมอบไมล์สะสมสองเท่าเพื่อดึงดูดใจลูกค้า ปัจจุบันเราเปิดบริการออนไลน์ใน 23 ประเทศ และวางแผนเปิดบริการนี้ในประเทศอื่น ได้แก่ จีน และสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเริ่มเปิดเที่ยวบินในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เราหวังว่าข้อเสนอพิเศษสะสมไมล์จะดึงดูดให้ลูกค้าใหม่จองตั๋วออนไลน์ได้อย่างดี”
“การจองตั๋วออนไลน์คือวิธีการแสนสะดวกเพื่อรับตั๋ว ประหยัดทั้งเวลาและเงินของลูกค้าและเอมิเรตส์ อย่างไรก็ตามเราตระหนักดีว่าสิ่งนี้จะไม่สามารถแทนที่การจำหน่ายตั๋วผ่านตัวแทนท่องเที่ยวของเราได้ทั้งหมด เพราะพวกเขาคือผู้มอบบริการอันประเมินค่ามิได้แก่ลูกค้าที่ต้องการคำปรึกษา เกี่ยวกับจุดหมายปลายทาง และข้อเสนอที่ดีที่สุด พร้อมช่วยวางแผนกำหนดการเดินทาง”
ผู้โดยสารที่จองตั๋วออนไลน์สามารถสร้างประวัติการจองตั๋วออนไลน์ ซึ่งมีการอัพเดทแบบฟอร์มจองตั๋วโดยอัตโนมัติทุกครั้งที่มีการทำรายการ จึงช่วยลดเวลาการจัดการออนไลน์ได้มาก
เอมิเรตส์มอบคะแนนสะสมสุดพิเศษจูงใจลูกค้าจองตั๋วออนไลน์
นอกจากนี้เว็บไซต์จองตั๋วออนไลน์ยังพรั่งพร้อมด้วยระบบที่เปี่ยมประสิทธิภาพ อาทิ สามารถจองตั๋วในชั้นโดยสารต่างกันสำหรับการเดินทางเที่ยวเดียวกัน ค้นหาเที่ยวบินในช่วงวันเวลา ที่กำหนด คำนวณไมล์สกายเวิร์ดส์อัตโนมัติ เก็บข้อมูลการเดินทางสำหรับอนาคต ทบทวนข้อมูล การจองตั๋ว เลือกที่นั่งโดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ พร้อมบริการคนขับรถสำหรับพื้นที่ให้บริการ
เว็บไซต์ครบวงจรเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารจองตั๋วได้หลายรูปแบบ ทั้งเดินทางเที่ยวเดียว แบบไป-กลับ หรือการเดินทางที่แยกเป็นกลุ่มๆในเที่ยวบินเดียวกัน ผู้โดยสารสามารถจองตั๋วล่วงหน้าได้ตั้งแต่ 8 ชั่วโมงถึงเกือบ 12 เดือนก่อนการเดินทาง ซึ่งถือว่ามีความยืดหยุ่นสูงมาก และเปิดโอกาส ให้ผู้ใช้สามารถวางแผนการเดินทางได้ดียิ่งขึ้น
นอกจากนี้ในเว็บไซต์ของเอมิเรตส์ ผู้โดยสารสามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสกายเวิร์ดส์ www.skywards.com ทำให้ลูกค้าที่ไม่ได้เป็นสมาชิกสกายเวิร์ดส์สามารถสมัครและรับไมล์สะสมทันทีเมื่อเดินทางครั้งต่อไป ซึ่งสามารถนำไปแลกเป็นตั๋วฟรีสู่จุดหมายปลายทางนับร้อยแห่ง หรือเลือก เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อการพักผ่อน และสินค้าคุณภาพอีกมากมาย
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
บริษัท เอ็มดีเค (ประเทศไทย) จำกัด
วารุณี อภิรักษ์สุขุมาล #118 (warunee@mdkpr.com)
สุจิรา เทวอักษร #120 (sujira@mdkpr.com)
โทร. 02 658 6111-20 แฟกซ์. 02 658 6122-3--จบ--
-นท-

แท็ก Emirates  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ