"เก๋-ชลลดา" เผยรับเล่นมิวสิกฯ พี่แจ้ สุดหินเจอซีนอารมณ์ร้องไห้ล้วนๆ

ข่าวทั่วไป Friday May 7, 2004 12:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เปิดตัวได้เป็นที่ประทับใจแฟน ๆ สำหรับนักร้องคุณภาพคับตลับ "แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์" กับงานเพลงอัลบั้มล่าสุด "ช่วยไม่ได้…ผู้ชายไม่พอ" ที่ตอนนี้เพลงโปรโมทชื่อเดียวกับอัลบั้ม "ช่วยไม่ได้…ผู้ชายไม่พอ" กำลังโดนใจแฟน ๆ ทั่วประเทศ โดยเฉพาะสาวโสดที่จะถูกใจเป็นพิเศษ เพราะตอนนี้มีคำตอบให้ตัวเองแล้วว่าที่ยังขออยู่เป็นโสดก็เพราะ "ช่วยไม่ได้…ผู้ชายไม่พอ" และเพื่อรับกระแสความแรงในตอนนี้ ต้นสังกัด อาร์.เอส.ฯ รีบส่งมิวสิกวิดีโอเพลงที่ 2 ออกมาเอาใจแฟนอย่างต่อเนื่อง ในเพลง "ลืมแน่" โดยได้ "เก๋-ชลลดา เมฆราตรี" นางเอกสุดฮอตจากภาพยนตร์เรื่องอมนุษย์ มารับบทนำในมิวสิกฯครั้งนี้ โดยเรื่องราวของมิวสิกฯ นี้จะพูดถึงผู้หญิงที่กำลังจะแต่งงานในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แล้วจู่ ๆ ก็โดนแฟนตัวเองบอกเลิกทั้ง ๆ ที่ชุดแต่งงาน และการเตรียมงานทั้งหมดก็พร้อมแล้ว เลยเป็นที่มาของมิวสิกฯเพลงนี้ ซึ่งเป็นมิวสิกฯ ที่ "เก๋" เผยว่าเจอแต่ซีนอารมณ์ล้วน ๆ ร้องไห้เกือบทุกฉาก เรียกว่าถ้าเจอในชีวิตจริงก็คงเสียใจสุด ๆ เหมือนกัน
"ดีใจมากค่ะที่ได้มาเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงของพี่แจ้ เพราะพี่แจ้เป็นนักร้องที่เก๋รู้จักมาตั้งแต่เก๋ยังเป็นเด็ก ๆ ก็คุ้นหูและประทับใจกับเพลงของพี่เค้าในหลายเพลง พอฟังเพลงจากที่ทีมงานเอามาให้ ก็ตัดสินใจรับเล่นทันที เพราะชอบเนื้อหาเพลงมากเป็นเพลงที่ฟังแล้วเศร้ามาก และดนตรีก็ฟังเพราะมากเลยค่ะ ส่วนเรื่องราวในมิวสิกฯ จะพูดถึงผู้หญิงที่กำลังจะแต่งงานแล้วจู่ ๆ ก็ถูกแฟนบอกเลิกและล้มการแต่งงาน เก๋คิดว่าถ้าผู้หญิงคนไหนเจอเรื่องราวแบบในมิวสิกฯ นี้ก็คงหัวใจสลายเหมือนกัน และถ้ามีใครที่ต้องมาเจอเรื่องราวแบบในมิวสิกฯนี้กับตัวเอง ก็ขอให้เข้มแข็งมาก ๆ นะคะ และรักตัวเองมากๆ ด้วยเช่นกัน ยิ่งเก๋เองเป็นคนที่ละเอียดอ่อนกับเรื่องความรักมากอยู่แล้วพอมารับบทในมิวสิกฯนี้ก็จะรู้สึกอินเป็นพิเศษ แต่ในชีวิตจริงคงไม่ยอมให้ใครมาทำแบบนี้กับเก๋แน่นอน และถึงแม้วันนี้จะเจอแต่ฉากหนัก ๆ ที่ต้องทำอารมณ์เกือบทุกฉาก โดยเฉพาะฉากที่ต้องร้องไห้จะเล่นยากมากเพราะปกติเก๋จะเป็นคนที่ไม่ค่อยร้องไห้ง่ายๆ ก็ต้องขอทำอารมณ์และทำความเข้าใจกับบท แต่พอตอนเล่นจริงให้ทีมงานเปิดเพลงให้ฟังด้วย ก็เลยอินกับความรู้สึกและร้องไห้ออกมากับอารมณ์เองเลย ดีใจที่ได้เล่นมิวสิกฯ นี้ค่ะ ก็ถือเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่เก๋อยากลองเล่นดูอยู่แล้ว สำหรับเก๋ก็ยังถือว่าเป็นมือใหม่สำหรับการแสดง แต่ก็พยายามที่จะถ่ายทอดเรื่องราวให้ออกมาเป็นธรรมชาติที่สุด ก็อยากให้แฟน ๆ ช่วยเป็นกำลังใจและติดตามชมมิวสิกฯนี้ด้วยนะคะ"
ติดตามรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง "ลืมแน่" จากอัลบั้ม "ช่วยไม่ได้…ผู้ชายไม่พอ" ได้วันที่ 6 พ.ค.นี้ ทางรายการ DAY LIVE เวลา 13.00 น. ช่อง ITV--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ